TÔI CÒN TÔI TRONG ĐỐNG TRO





TÔI CÒN TÔI TRONG ĐỐNG TRO
====

Tôi biết thân em như lược gương
Dung nhan mỗi sáng vịn cành sương
Tôi biết...
Trời ơi, tôi vẫn biết
Yêu người như yêu một làn hương


Tôi đã...
Nhiều khi, nhắc tên em
Sẽ sàng như thắp một đức tin
Em còn nguyên đấy và tôi đấy
Xa đến không đành một dấu quen

Đôi khi tôi hận tôi quá ngoan
Không dám cho mình lối rẽ ngang
Em như vườn cấm chân không tới
Địa ngục trần ai giữa địa đàng

Tôi vẫn xa tôi tôi mất tôi
Nhờ em níu lại tạm cõi đời
Xin em sợi tóc đêm qua rụng
Trói hồn tôi lại với xác tôi

Trên mảnh đất hoang tôi trồng tôi
Cây cằn không mọc trái mồ côi
Tôi tưới cây tôi bằng lệ chắt
Nhỏ xuống đời tôi một giọt đời!

Thế mà...
Em ạ,
Người ta ác
Chặt nát tình tôi.
Đập nát rồi!
Cây đời đã chết. Tôi không khóc.

Xin hãy tìm tôi trong đống tro!
....
Ka
30.5.2018
#kiềuthịangiang
#thymiankathảonguyên
#TÔICÒNTÔITRONGĐỐNGTRO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang