NỖI NIỀM GIAI MẠNG P1,2



(Tự thuật của một người đàn ông lên mạng tìm bạn tình)

 
Mấy chú à, anh là người đàn ông cô đơn. Không phải cô đơn trên mạng, vì trên mạng, chả còn ai cô đơn.


Cái chợ tình tấp nập mầu sắc này cho chúng ta vô số những cơ hội để làm quen, cưa cẩm, nêm nếm... Anh đây chỉ cô đơn trong chính căn nhà của mình, dù trong lý lịch anh mày rõ ràng là người "đã kết hôn" và có nếp có tẻ hẳn hoi. Nếp đang học ở một trường quốc tể danh tiếng, còn tẻ thì giống bố, lém lỉnh và chắc chắn là thông minh vốn sẵn tư giời. He he.

Anh đây trở thành giai mạng, tức là giai lang thang trên mạng tìm tình từ bao giờ chẳng rõ. Chúng ta chỉ cần là đàn ông, có quá nhiều thời gian mà sau khi đã chém, đã giết chán chê, vẫn còn rất nhiều lúc chả biết làm gì cho hết 8 giờ vàng ngọc của chính phủ. Chỉ cần một cú nhích chuột. Thế là chỉ vài phút sau, chúng mình đã có một tài khoản tha hồ chít chát.

Giả sử mà anh còn trẻ, chưa bị tình trường nó băm cho nhừ tử thì, ặc, cứ mặc nhiên xông vào những nơi add nick. Chỗ nào đỏ đèn thì nhào zô. Cũng mua vui được vài trống canh, tuy là hú họa, nhưng có khi cũng hứa hẹn những kết cục không ngờ. Khi đã hòn mê nhau rồi thì muốn gì các nàng cũng cho. Hihi.... Nhưng cái này nhiều khi mệt. Vì lắm sạn, có lúc tưởng cắn câu đến nơi mới biết bé cái nhầm! Ê răng!

Còn cỡ như anh, cứ vào những chỗ đáng tin, có viết lý lịch, có trình bầy nguyện vọng hẳn hoi, coi như vòng gửi xe. Càng nơi nghiêm túc càng dễ bề thả câu. Dưới chân nến bao giờ chả tối, mà chỗ càng tối, càng lắm cái...hay ra phết, hihi, những cái mà phơi ra ánh sáng, đố đứa nào dám làm.

Lấy một cái nick thật ấn tượng, nhớ là phải ấn tượng nhé. Đừng có đua đòi kiểu David Beckham hay sến như "người đàn ông cô đơn", "Thèm tình" gì đó. Phải thật bí ẩn nhưng cũng văn hoa đa cao một tí, ví như samaccodon hay mienkhat , thunglungkhat, mienkhatgio gì đó. Thằng bạn anh nhé, cái thằng sát gái gọi bằng cụ, còn có cái nick bá cháy, chotinhkhauvai, bố tướng thật! Chợ tình một đêm nhưng đến hẹn lại lên! Khe khe, cái thằng.... Nghe cứ vang oang oang như đèn lồng đỏ treo cao, vừa rất lịch lãm, vừa rất...mùi. Mùi của thợ săn đi tìm mồi. Con nai cái nào lơ ngơ là bị chiếu đèn ngay tắp lự. Con nào chịu đèn, con ấy...bị làm thịt.

Làm thịt ở đâu, như thế nào, mấy chú , mấy em, chắc còn điêu luyện hơn...sư phụ!

Mà ngay cả ở cái vòng gửi xe, các chú ạ, cũng còn lắm cái phải bàn. Các chú còn non lắm, đừng có kể lể dài dòng, nào ưa bóng đá thích thể thao... Đây có phải đăng đàn tuyển nam vương hoa hậu kết bạn tâm giao đâu.

Chợ tình, chợ tình, các chú ạ! Dù có cái tên mỹ miều đến thế nào, hết vòng tay bè bạn, lại đến tìm một nửa hay thần ái tình gì gì, thì mục đích của anh và mấy chú cũng là rau sạch...hihi. Còn gì bằng được tán tỉnh mùi mẫn êm tai, đưa đẩy nhau êm ái mà chả mất xu nào. Chứ như cái bọn bóc bánh trả tiền kia, sòng phẳng, nhưng chả còn gì háo hức. Cứ tiền tuôn ra là đồng loạt cởi. Tâm sự thì rặt một kiểu em hoàn cảnh lắm bố già mẹ ốm các em còn đi học. Tởm. Bài ấy nghe nhiều xưa hơn cả Diễm. Giá có tí ty tâm sự như các em Gaisa Nhựt bổn thì hay, nhưng cỡ ấy mà có cũng đắt lắm, anh em mình làm gì có đủ kiên nhẫn mà leo.

Ấy anh nói với mấy chú về cái lý lịch, Profile ấy mà. Anh chỉ ghi có thon lỏn hai từ "trải nghiệm". He he, đừng vội cãi anh, mấy chú. Này nhé, phần khai về bản thân cũng "trải nghiệm" - ấy là anh đã ngầm khoe là anh đây lắm kinh nghiệm, từng trải già giặn lắm đấy, các bé à. Mà đàn ông từng trải, đắt còn hơn tôm tươi. Muốn tìm người bạn như thế nào? - Cũng " trải nghiệm...". Các chú bảo không khác nhau à, có chứ, nó khác nhau ở mấy cái dấu chấm lửng... Chỉ có cái tí ti , be bé thế thôi, nhưng chưa ăn nhau được 3 cái lưng lửng ấy, coi như là...mất toi cái vòng gửi xe của anh rồi, mấy chú!

Thế nhé, lửng lơ, bí hiểm, nhưng phải ấn tượng. Mấy chú còn trẻ, mấy chú nhằm vào mấy em đầu nia cốm dót. Còn anh, cái loại ấy mệt lắm. Õng ẹo, cò cưa, mới đầu còn cành cao, dính vào rồi em nào cũng muốn tóm mình cho thật chặt. Không khéo tan nhà. Bám còn hơn đỉa hẹ.

Anh chỉ thích mấy em nạ dòng, chán chồng, hay chồng chưa chán đã muốn tìm cảm giác lạ. Loại này không mất công đò đưa nhiều, nhưng phải như thật - lý lịch hôm trước khai thế nào hôm sau khai y như thế. Không thể hôm trước vừa làm bên bộ y tế bỏ vợ hôm sau đã kỹ sư xây dựng đang ly thân được. Nhầm thế nó ê mặt.

Cho nên ta cứ tên thật, người thật, thêm tý cô đơn, điểm tý thơ văn lãng mạn, chấm vài giọt tâm hồn tìm bạn tâm giao vì không ai hiểu mình. Đừng tán tỉnh gì, cứ chờn vờn lúc như gió thoảng mưa bay, lúc ào ào như lốc cuốn, nhưng cứ để cho con mồi chịu đèn mấy bữa. Hehe...




P2

Giai mạng có bao nhiêu loại thì gái mạng cũng xiêm xiêm cỡ ấy. Lắm cái các chú có nghe cũng không tin đâu. Nhiều khi cho không, biếu không, rẻ hơn bèo. Cái gì rẻ hơn bèo ấy à? Thì tình chứ còn cái gì nữa. Cho tất, cởi tất.

Có nàng tự biểu diễn miễn phí, chỉ còn thiếu khán giả thôi. Anh giai mày đây được bổ mắt nhiều lần không kể xiết. Hehe, có lẽ gọi phát minh của nhân loại lớn nhất trong mọi thời đại là cái vi tính kể cũng không sai. Nhưng thằng cha nào nghĩ ra cái WC mới là cứu tinh cho bọn đàn ông tự xử như bọn mình. Đừng tưởng toàn hàng phế phẩm đâu nhé. Các chú nhầm to!. Thế nên nhìn lại mấy con mái xề nhà mình ấy mà, có muốn tu cũng đợi...chơi nốt kiếp này cho đã, mai này có vạc dầu chó ngao hay đời đời cháu con tha hồ chết khát, anh giai cũng.... cam lòng!

Lại nói về cái võ múa mép khua môi, ban nãy anh dặn mấy chú đừng có ào ạt đánh nhanh thắng nhanh nhiều khi hỏng việc. Mì ăn liền chỉ là để chống móm thôi. Chứ dền dứ chèo đò dăng đó thả câu cũng lắm cái hay ra trò. Thì anh giai đây , đầy bồ chữ hàng thúng thơ trong bụng, để lâu ngày không mang ra nó cũng trương lên, ấm ách, chịu được à. Vớ được nai nào ngơ ngác lại ngầy ngật thơ thẩn, anh cho dính đòn.

Cũng tri âm đối ẩm, kẻ hứng người tung như chơi Còn ngày hội . Kỳ phùng mà gặp địch thủ coi như thêm chất xúc tác, chả hơn chán vạn các em chân thì mọc ra từ nách mà não thì nhõn bằng quả táo dại.

Có khi gặp nai lão tác phong nhanh nhẹn, gặp đối tác là xúc tiến ngay, bên A là chùm khế ngọt bên B trèo hái tức thì.
Nhưng sướng nhất là vớ phải ca nào khó gặm một tí. Cái máu đàn ông nó mới được dịp tăng xông. Đi săn mà chưa xuất quân mồi đã nộp mạng thì làm gì còn cái thú săn lùng rượt đuổi . Cái thú ấy chỉ có những thợ săn lão luyện như anh đây mới thấu hiểu, mới cảm thông. Nghề chơi cũng lắm công phu, các chú !

Cứ phải là quần nhau nhừ tử. Đấu trí , đấu trường hay hơn đấu vật. Nai nào càng rón rén đề cao cảnh giác, càng khó săn, khi say mồi càng dễ chết.

Đàn bà với anh chỉ có hai dạng. Một dạng đã trúng đạn còn dạng kia đang chờ bị đạn trúng. Đàn bà là cái giống nhẹ dạ tai mỏng, gió thổi phương nào chả lọt. ...

Hihi, mấy chú bảo anh làm cách nào cho lọt tai ấy à? Cứ đổ đường vào tai. Uốn lưỡi cho dẻo vào không chết đâu mà sợ.

Sao ngày đó không cố thuộc lấy vài bài thơ bây giờ mang ra mà ngâm tẩm? Còn vạn bất đắc dĩ mà không thuộc con cóc con nhái nào thì Music, nhé, cứ Music cho anh. Sao lại hát, mấy chú cần gì hát cho nó tốn giọng?
Là anh bảo đọc, tức là đọc lời bài hát ấy. Đầu tư được Phú Quangtrong ánh chớp số phận anh nói lời rêu bởi một dại khờ một tôi thì ăn chặt. Nếu không thì cứ tương đại ra, miễn là nghe nó bồng bềnh một tí. Anh có thằng bạn thuộc mỗi bài Quốc ca mà cũng đổ được khối em. Khiếp nhất là ôi xương tan máu tàn lòng hận thù ngút ngàn mà chả em nào hãi mới ghê!

Thế mới biết ông Văn Cao ông ấy tài!





Các chú có biết đi kéo vó đơm đó người ta phải làm những gì không?

Anh thấy bắt đàn bà bây giờ có khác gì đặt lờ đơm đó bắt cá câu tôm!.
Hihi, lờ nào chả là lờ! Các cụ thánh thật!
Thì nhé, cá nào chả là cá, một giống nhẹ dạ, cứ thấy thơm là lao vào. Giống nào cũng cần một thứ, các chú biết là gì không? Thính!

Đúng là thính. Cái này phải đầu tư chất xám hẳn hoi.

Thơ tình có phải đứa nào cũng thích đâu. Lơ mơ nó bảo mình hâm thì phí mồi!
Này nhé, anh mách cho chiêu này, đảm bảo mười mẻ cất đó cũng vớ được khối thứ hay!

Thì anh viết sẵn mấy cái Entry thật trang trọng đăng trên lưu bút hay Pulse của Yahoo, thế nào chả có đứa đọc. Mấy Entry của anh, đơn giản ngắn gọn thôi, tuyệt không khát khao yêu đương mùi mẫn, làm thế có khác gì bảo anh đây yêu nhiều thành tinh rồi! Không, anh mày chả dại. Thực ra thì lúc viết cũng có cảm xúc, chứ không thì rặn ra mà được à?

Nhưng không ngờ nó lại lợi hại thế! Thế mới biết cứ cái gì thuộc về tâm linh, mua chuộc lòng người dễ thật. Anh bây giờ nghiệm ra, cứ mang cha mang mẹ ra mà ghi ơn, mang con cái ra mà rưng rưng bổn phận, mang mồ mả ra mà quy tập, đảm bảo không đắc nhân tâm không lấy tiền!

Chứ lại không à? Đọc " Hành hương" , rồi "trở về" với lại "Cha"....trên mạng, đến đá cũng còn mềm huống chi mấy con bươm bướm... Lúc nào có dịp, anh rồi cho các chú đọc, xem các chú có ngậm ngùi tan chẩy như bơ dưới ánh mặt trời không...?

Sưu tầm cho anh kha khá ít châm ngôn điển tích, nhời vàng ý ngọc. Hoặc vào You Tube nhặt xuống ít Side schow, videoclip. Nhưng phải bảo là thằng bạn anh ở Mỹ, đứa em ở Pháp, thằng cháu ở Nga nó gửi cho. Chả biết thế nào, cứ thấy văn hóa hải ngoại là các em choáng!

Rồi gửi đồng loạt như phát tờ rơi cho tất cả các em, em nào cũng như em nào, hết Bó hoa tình bạn lại đến Mười điều răn của Phật, hết Lưu Quang Vũ lại đến Vi Thùy Linh. Nhưng thơ càng vô danh càng tốt, càng khó hiểu, càng bí ẩn cao siêu càng hay.

Chứ thơ mà đọc cái biết ngay là cái gì thì vứt. Cứ phải thật nhiều những phiêu linh, xa ngái, hết hoang hoải lại đến miên man.... Mập mờ bao nhiêu tốt bấy nhiêu, nhiều chấm lửng là thâm trầm bí hiểm, ít lời là có chiều sâu....

Rồi anh đi thăm lờ. Gỡ cá, đổ đó, thu câu....
---
Thym.Mai.2011


31 nhận xét:




  1. DragonFly
    14:46 2 thg 6 2011

    TN viết hay lắm, nhưng đây là chuyện hài hước châm biếm nếu mình cô đọng lại hơn chút thì bạn đọc Bloggers sẽ thấy dễ thẩm hơn. Góp ý chân thành đấy. Đừng giân nha. Hệ Hệ

    Thymianka
    Thymianka
    15:04 2 thg 6 2011
    Tôi cũng thấy hơi dài. Rất cám ơn CC. Tôi rất thích những góp ý chân tình và thẳng thắn. Bạn viết đi. Tôi rất muốn xem cái nhìn của bạn về vđ này.

    Thymianka

    Thymianka
    04:25 2 thg 6 2011

    Cám ơn ý tưởng rất hay của bạn về việc viết chung.
    Bạn nói đúng, bạn có hai lợi thế mà tôi không có.
    Thứ nhất, bạn là đàn ông nhiều "trải nghiệm....".
    Thứ hai, bạn đang sống ở Việt Nam.

    Thật
    ra, ý tưởng viết Entry này đã có từ mấy tháng nay, nhưng lúc đó tôi
    chưa đủ thông tin cần thiết và cảm xúc cũng chưa thật chín.

    Đêm
    qua tôi post bài mà thấy cũng chưa tự tin lắm. Nhưng thật vui vì sáng
    nay nhận được sự ủng hộ của bạn và những người thân. Cám ơn bạn ! ( Kể
    từ lời chúc mừng của CC khi tôi biết post videoclip lên blog đến hôm
    nay, mới chính thức...cám ơn!).

    Tôi định thế này bạn xem thế nào nhé!
    Phần tôi, tôi cứ tiếp tục viết nốt Entry này như đã định, dù tôi biết vốn sống của tôi trong lĩnh vực này còn quá mỏng.
    Phần bạn, bạn cũng cứ viết theo cảm xúc của bạn.
    Sau
    đó hai chúng ta sẽ ráp hai phần lại, nếu đẹp, nuột thì rất tuyệt- sẽ là
    một Entry đồng tác giả. Nếu cần có thể gọt rũa sửa chữa chút ít cho
    khớp.
    Còn nếu cưỡng thì cứ cho đăng chung trên cả hai blog của bọn mình.
    Rất vui được hợp tác vui vẻ cùng bạn.

    P/s. Về chuyện U bao nhiêu, tôi nghĩ không quan trọng. Nhưng làm anh khó đấy phải đâu chuyện đùa.

    DragonFly

    DragonFly
    22:46 1 thg 6 2011

    Hay bọn mình viết chung đi vì đàn ông nhìn nó đời hơn,sát thực tế hơn, chịu không em? Anh vẫn đoán là em mới U40, nếu đúng thì gọi anh em cho nó mềm mại nha. Tks. Hệ Hệ

    DragonFly

    DragonFly
    09:26 1 thg 6 2011

    Bài này hay đấy em ơi, em sưu tầm hay tự viết để anh còn xin xỏ mang về post ben nhà đàng hoàng. Hệ Hệ P/s : Đừng gói anh là bé nha em, anh U50 và rất to con. Chỉ tội hay khóc nhè thôi. Hệ Hệ

    Thymianka
    Thymianka
    13:59 1 thg 6 2011
    Cám ơn. Bài này Thymianka tự viết. Không phải dân đạo chích. Đợi viết xong rồi lấy về xài bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời


    1. Thương Hoài Thương
      08:54 13 thg 10 2012

      viết hay hơn những ngòi bút chuyên nghiệp rồi! [(thumbs up)]

      Thymianka
      12:53 13 thg 10 2012
      Vì lá cái gì chuyên chưa chắc đã giỏi, bạn ạ! [(blushing)]
      [(blushing)]

      zero
      01:50 4 thg 6 2011

      Chào chị! Bài viết này của chị hay quá nhưng e nghĩ cái tiêu đề nên là " Đi săn gái mạng" và đặt trong mục phóng sự nhẽ hợp với nội dung hơn ạ. Vài lời góp ý với chị. Chúc chị ngày mới tốt lành.

      Thymianka
      02:33 4 thg 6 2011
      Em, cảm ơn em đã sang thăm nhà. Em biết không, câu chuyện này chị ghi theo lời kể của chính người trong cuộc. Hầu như không hư cấu, chỉ cắt xén bớt đi những chi tiết mà chính chị cũng không biết có nên tin hay không. Thực hư thế nào không được kiểm chúng, nên đặt ở mục phóng sự chị e là thiếu khách quan em ạ. Nick của em hay và lạ, mong mọi cái sẽ tiến dài tiến xa bắt đầu từ con số không ấy nhé! Chúc em ngày mới bình an nhé!

      Lan Hương
      20:36 3 thg 6 2011

      Hình như Vũ Trọng Phụng hay Nguyễn Công Hoan sống dậy dưới ngoài bút của TN vậy. TN viết entry này hay quá vừa khôi hài mà lại rất bản chất của đa số " Giai mạng" . Buổi tối bình yên nha TN !
      Thymianka
      02:19 4 thg 6 2011
      Ôi, lời động viên của Dạ Hương ( mình đặt cho bạn tên này vì Avatar của bạn là hoa dạ hương đúng k?) làm mình vui quá! Đợi mình viết nốt phần cuối nhé! Tiếp tục ủng hộ nghe bạn! An lành và vui nhiều nhiều nhé...

      DragonFly
      22:49 2 thg 6 2011

      Anh đã đọc kỹ, có thể có đôi chút hài hước phóng đại, nếu là nữ viết thì hiểu đó là lời cảnh tỉnh cho phái nữ, nhưng thực tế theo "trải nghiệm" của bản thân anh thì thấy hơi "chua chát" quá, mà edit lại thì sợ mất ý tưởng của tác giả. Nhưng anh vẫn cứ edit và gửi lại em check xem được không nha. Hệ Hệ

      lam
      20:08 2 thg 6 2011

      Chủ đề này thiệt là thú vị TN ui , Viết típ nhé, mình chờ đọc nè. hi hi Chúc bạn một tối an lành.

      Thymianka
      03:12 3 thg 6 2011
      Hi Lam Khê! Dòng suối trong lành như bạn mà cũng thích chủ đề này thì TN không có lý do gì để không viết tiếp, dù CC đã nói trước là nó chua chát... Nhưng đây lại là câu chuyện hầu như không hư cấu. Cám ơn LK nhiều lắm và chúc an lành nhé! TN đã đọc blog của bạn và thấy bạn như một dòng suối mát lành, trong veo chẩy qua cuộc đời đầy gió bụi...

      Xóa
  2. Bất kỳ một cuộc đi săn nào đều dẫn đến kết quả bi đát - một là chỉ được con mồi đã tử thương, hai là tử thương vì con mồi! Một tay thợ săn cừ khôi cũng chỉ thu được xác con mồi chứ không thể đồng hóa được chúng, còn con mồi hung mãnh nhất cũng chỉ xé xác được những chàng thợ săn kém cỏi và vô nghĩa. Bạn có đồng ý không? Nhưng cứ là thợ săn thì ai cũng tin mình là thiện xạ, đã là Chúa Sơn lâm thì không tin là mình bị hạ sát - và đó là lý do mà người ta chết một cách rất vô lý!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý bạn là:
      - Mọi cuộc đi săn đều phải có hai yếu tố: Thợ săn và con mồi.
      1- Thợ săn giỏi: Con mồi chết, nhưng chỉ là cái xác.
      2- Con mồi là con mãnh thú, quật ngược trở lại, và bác thợ săn bị...biến thành con mồi?
      Kết luận& tiếm luận:
      Con mồi và thợ săn đều hoàn toàn có thể hoán vị cho nhau về vai trò và vị trí.
      .....
      Và đó là cơ hội để ra đời những "hậu bút ký người đi săn"...

      Xóa
    2. Hì,hì... Tốt nhất là đừng "đi săn!

      Xóa

    3. TN muốn tranh luận chút nhé.
      Về chuyện SĂN. Có hay không, việc gọi là đi săn trên mạng?
      Trước hết, về chữ SĂN ở đây, có nhiều cái phải bàn. Bản thân từ săn có thể hiểu là săn lùng, săn tìm, như săn nhân tài, săn học bổng...nên nó là một sự tìm kiếm, thúc đẩy sự phát triển. Săn-không xấu. Có chăng là dựng ý của người xử dụng nó vào việc gì thôi.
      Người ta tìm đến mạng có rất nhiều nguyên nhân. Ngoài việc thu thập kiến thức& thông tin, giải trí...thì một nguyên nhân không nhỏ đó là do cô đơn. Nên nhu cầu trao đổi, tìm kiếm người để giao lưu...là điều chính đáng, có thể nói là lành mạnh. Còn tất nhiên, gặp gỡ, cảm thông, rồi rung cảm... dẫn đến những tình huống sau đó...lại là chuyện khác. Nhưng cũng không thể gọi đó là SĂN TÌNH được. Cần thêm một chữ duyên, ít nhất là thế...
      Câu chuyện mà TN viết trên đây xuất phát từ một sườn chuyện có thật, nhưng đã được hư cấu, viết theo lối trào phúng để bản thân người viết cũng không cảm thấy mình đang trút hận thù hay bôi đen cuộc đời. Chỉ là một cách nhìn, một hiện tượng...Không nhất thiết tất cả mọi đàn ông lên mạng đều biến thành kẻ săn tình, và đều không phải vì mục đích như người đàn ông này.
      Trên mạng, vẫn còn có rất nhiều những mối lương duyên tuyệt đẹp, những cuộc gặp gỡ định mệnh, những cơ hội để tri kỷ tìm thấy nhau...
      Và như thế, cái "Săn" ở đây có thể hiểu, chỉ là một cơ hội, cho những trái tim nhận ra nhau. Cho những tâm hồn nương nhờ nhau...
      Và như thế, TN cũng muốn "SĂN" để bị thành "CON MỒI" nếu trên thế giới ảo này, cho ta yêu thương, chia sẻ, và không dối lừa nhau...

      Xóa
  3. Trước giờ chỉ nghe chuyện " Đàn ông săn mồi" chứ ít nghe " Phụ nữ săn tình"? Mà hình như cũng không kém đàn ông mấy. Đề nghị tác giả nên viết thêm phần này. Viết rất dí dỏm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phụ nữ săn tình, có hay không?
      Ai biết làm ơn kể TN nghe, TN xin viết lại hầu bà con xứ Log ngay!
      Viết rất dí dỏm.: Hì, M thân mến khen TN hả? TN muốn khóc nè. :D

      Xóa
    2. He he... có nhiều nàng làm không ít mấy chàng điêu đứng, gây sóc cả làng blog.Có vụ gây chiến tranh bùng nổ ì đùng đến giờ chưa chấm dứt đó

      Xóa
    3. Nhưng mình không biết, viết chi giờ? Hihi, cung cấp thông tin đi...?

      Xóa
  4. TÀI THẬT!
    Rai gác rừng về hưu, gom được vài tý. Bỗng nhiên Rai vớ được bài “ Nỗi niềm Giai mạng” của Thym . Mắc chi phải tốn công như thế, Rai rút xấp tiền 500 chai ra bảo quản gia tìm ngay hoa hậu, bét lắm cũng phải người mẫu 18teen về làm vợ Rai.
    Mọi người xuýt xoa. Bác vưỡn đào hoa lắm, cưới vợ trẻ đẹp lại được thêm cả anh họ đẹp chai chăm sóc cho vợ trẻ. Tài thế !
    Nhưng nỗi nhớ rừng già vẫn canh cánh , Rai thường tổ chức đi săn thú rừng, tùy tùng ô dù lủng lẳng. Rai -nón ủng oai vệ, súng trễ cạp quần, đẹp mã hơn cao bồi xứ Mễ. Ấy là vợ Rai sung sướng bảo: chúng nó cứ ghen tỵ với anh như thế.
    Nhộn nhạo khen hoài ngoài rừng cũng có lúc lọt tới tai Cọp ba móng hai răng. Nó tỉnh dậy, gầm lên và bổ thẳng vào Rai.
    Tỉnh dậy, Rai thều thào :
    -Tôi đã chết chưa ?
    Cô vợ ôm con nhỏ, khóc rấm rứt cạnh người anh họ :
    -Anh vẫn sống. Con cọp đã chết.
    -Ai đã bắn nó ?
    -Em đang rối quá, không nhớ rõ. Hu hu. Anh hiên ngang giương ô dù một phát, cọp đã lăn ra chết. Ông xã em tài thật.
    Hehe. Xào nấu lại món Giai mạng một tý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha...ha...Cười đau cả bụng vì cả "món chính" lẫn "món xào lại". :D

      Xóa
    2. Huhu, tui nói thật là tui chả hiểu bác QT nói gì. Ai biết làm ơn cắt nghĩa giùm cái!
      Tui đội ơn! :-o

      Xóa
    3. Đọc các bài viết “ Nỗi niềm giai mạng “ của Thym, tưởng như có một kẻ lữ hành dửng dưng chậm bước nhưng thực ra rất tinh tế quan sát thấy, phơi bày ra vô số ngóc ngách, mảng màu sáng tối của giai mạng.
      Nếu một lúc nào đó mình có ý định làm thợ Săn tình, chỉ cần bỏ túi cẩm nang “ Nỗi niềm giai mạng “ là quá ư đủ xài rồi. :D
      Từ chữ SĂN trong các còm, mình viết vài dòng tý cho vui thôi.Chắc do mình cố tình đùa thêm bằng các chữ " xào nấu lại..." nên thành càng khó hiểu, không ăn nhập gì với chuyện giai mạng.:p :)
      Mình nghĩ dù quen biết qua mạng, chia xẻ suy nghĩ và trân trọng, thì cũng rất nhớ, đôi lúc lại loay hoay buồn. Vẫn cảm thấy khi bước ra đời thực có thể khác hẳn.

      Xóa
    4. Coi chừng thợ săn bị săn ấy chứ? Cẩn thận nhé Quang. Hi hi...

      Xóa
    5. Hai cụ ơi, khiêm tốn là vũ khí tối tân cuả thợ săn. Giả chết bắt quạ, chả biết mèo nào cắn mỉu nào... :D

      Xóa
    6. Anh Q, em thích còm của anh. Anh thích là em vui rồi. Có gi khó khăn trong việc đi săn nói em...tư vấn nha! :D

      Xóa
  5. http://www.youtube.com/watch?v=17gR6fZeCLI

    Trả lờiXóa
  6. Chân dung Rai mạng!
    https://lh5.googleusercontent.com/-eFbiajFvS1E/UZDTwCw3rJI/AAAAAAAAAdQ/ganOTbrJ9UQ/w500-h267-no/tumblr_mk6p4tAtux1s5i5tjo1_500.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. QP đẹp rai nhỉ. Đúng chuẩn rai...mạng. Em xin chết anh! :D

      Xóa
  7. Hì hì Thym ơi, Thym là cháu nội cụ Phụng cháu ngoại cụ Tuân hả?CT đoán chắc hai cụ đang ngồi bên bàn trà, gật gù vuốt râu vuốt ria trước cái màn hình Com piu tơ kia kìa! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì, hồi mới viết bên Yahoo, cũng có bạn comment : " Hình như Vũ Trọng Phụng sống dậy dưới ngòi bút của TN". Giọng văn này chỉ là một thử nghiệm nếu yêu cầu cần phải thế. Bình thường, mình vẫn muốn mềm mại uyển chuyển...
      Mình họ Kiều...chả liên quan gì đến hai cụ. Tiếc thế...hehhhe...

      Xóa
  8. [color="gold"]Lấy một cái nick thật ấn tượng, nhớ là phải ấn tượng nhé. ( ..)
    . Phải thật bí ẩn nhưng cũng văn hoa đa cao một tí, [/color]
    Hihi nhờ chien ja cố vấn xem nick anh đạt tiêu chuẫn chưa nhé. Đọc hấp dẫn quá, anh cũng muốn đi săn đây, nhưng nhìn cái nick ngại quá .. hình như chả bí ẩn và chả văn hoa gì huhu . . sao em viết bài này trẻ thế ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. K thân mến ơi, sao anh không tiếc...wen em sớm hơn? Đỡ phải ....lập nick chi cho mệt? :D
      Nick anh hả? cần em bói không? Em chợt muốn mở quán bói nick, anh mở hàng cho em nha. Thù lao em tính giá ưu đãi, chịu không?
      Hi, nói thiệt, cái nick anh cực ấn tượng. Anh cẩn thận không có ngày... mất nick.:D

      Xóa
  9. Nặc danh21:02 16/5/13

    Hehehe... Cười phát hẳng nói sau (nhưng chỉ cười với chàng giai của P1 và P2) :-)

    Nếu phải "đánh cái giá" hoặc phát biểu cảm tưởng linh tinh linh tang chi chi đó, tui chỉ biết cầm cái giá và phát biểu như ri:

    P1 và P2 (gộp chung lại thành 1P): có thể được ví như một "masterpiece". Trong phần ni; từ cách diễn đạt, chất giọng, quan điểm, tới cách dàn dựng bối cảnh, nhân vật... đều quyện lấy nhau một cách hài hoà - ăn khớp với cái chủ đề mà tác giả đang đề cập.

    Ví von theo lăng kính nghệ thuật vừa viết vừa lách: nếu P1 & P2 được ví như một mũi tên lao thẳng tới đích thì, ngược lại, P3 là một mũi tên bị rơi xuống đất lúc nửa chừng!

    Xét về tính hiện thực: trong P1 và P2, tác giả đã vẽ rất rõ nét và rất chi tiết về hình ảnh của một thợ săn từng trải và thấp thoáng trong P3 là hình ảnh của một con nai tơ khát nước, đang đứng bên vực thẳm, nhìn xuống giòng sông tươi mát tận đáy vực. Cả 2 hình ảnh đều hiện hữu hầu hết khắp các trang web.

    Nhận xét khách quan: hình như đa phần cư dân mạng đều là những "thợ săn" và mục tiêu của họ rất đa dạng - hoặc để thoả mãn một thôi thúc cá nhân, hoặc để săn lùng người trong mộng, thậm chí cả những cuộc hẹn hò không cần bãi đáp! :-)

    Thơ rằng:

    "Trai khôn tìm vợ giữa chốn chợ đông
    Gái khôn tìm chồng giữa chốn ba quân"

    Có chợ nào đông và đầy đủ mọi cung bậc hơn chợ ảo này?! Và có "ba quân" nào quy tụ đủ mọi thành phần, từ "thượng vàng" đến "hạ thau", như "ba quân" Internet?! :-)

    C'est la vie! Tác giả TN thông cảm cho quần thể chúng sanh. Viết để mà chơi, để thưởng thức chút niềm vui, để tạm quên cái nỗi nhọc nhằn của áo cơm. Chớ có ôm nặng bụng rồi chìm luôn xuống tuyền đài! Nhất trí rứa hỉ! :-)

    P.s:
    "Em lộng lẫy như một ngàn hoa sớm
    Em đến đây như đến tự thiên đường

    Những buổi đó, ta nhìn em kinh ngạc
    Hồn mất dần trong cặp mắt lưu ly

    Ta sẽ chết, sẽ vì em mà chết!
    Một chiều nào tắt thở giữa môi hôn!"

    Chúc em "sáng mát mẻ, tối ấm áp, giữa khuya thức dậy trong hạnh phúc tràn trề".

    Đó. Thợ săn nào cũng mang kè kè bên mình những cái "mũi tên" như rứa! Bắn ra một phát, đại thụ cũng phải gục đổ, huống chi là mấy trái tim mềm xèo! Hehehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy có ông Obama nào lục nhà em hóa ra anh?
      Đã thấy SEX chưa, hay em tìm giúp? :D

      Xóa
    2. Hehe, hầu chuyện Obama cái nè!
      Giọng điệu khẩu khí rai mạng này ngó vậy coi bộ...cứng cỏi hè.
      Rất thích cái comment này của anh. Khỏe khoắn và hào sảng.
      ...
      P3 rai mạng thật ra còn một phần nữa, phải cắt đi vì lý do riêng tư.
      Và cũng thương rai mạng, thương chàng thợ săn thất thế, nên giọng văn của khổ chủ...chả còn khí thế! :D
      P/s: Rai mạng sau thành ...tri kỷ của cô nàng HH đó. Theo kich bản, họ sẽ yêu nhau, lấy nhau, sống với nhau đến rụng răng văng tóc. Nhưng thực tế, cho đến nay, họ vẫn chưa gặp nhau vì chưa tìm được ...bãi đáp! :D
      Họ đang viết blog. Và biết đâu lại gặp nhau ở một cái nick cực ấn tượng, ví như...Công tử rừng phong! :D
      Chúc anh vui, và có được nụ cười sảng khoái.


      Xóa
    3. Nặc danh10:23 17/5/13

      Hehehe... Mỗi lần ghé bến sông ni, anh phải neo thuyền cả ngày mới viết được vài chữ :-)

      1/ Hôm trước anh theo cái link em để lại, tính leo tường vàơ "lầu xanh" để học hỏi. Ai dè! hehehe... Gặp cảnh binh chặn đường xét lý lịch quá kỹ nên anh đành bỏ của chạy lấy người :) Túm lại là do anh chưa đủ tuổi nên không được vào trong xem cho tường tận được :-)

      2/ Anh vẫn chưa tìm ra đường dây SEX kia. Nhờ em thương tình mà giúp cho. Đa tạ và hậu tạ :-)

      3/ Buồn ngủ quá! Mai nói tiếp :D

      Xóa
    4. http://thymianka.blogspot.de/2013/04/sex.html
      Hi, SEX dành cho trẻ em. Mời anh nha!

      Xóa
  10. Hay! Mình sẽ đợi để đọc tiếp P3 rồi còm luôn thể. Heee

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phần 3 có rồi đó anh, anh đọc lại phần cuối của bài viết trên, em có đường link dẫn đến P3.
      Hy vọng anh nhặt được vài cục đá ném cho gái mạng em bươu đầu cái coi! :D
      Chúc anh vui.

      Xóa
Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang