SEX




Một hôm nào đó, đi làm về, mắt nhắm mắt mở, bật Laptop mà quên mở Unikey tiếng Việt, bạn sẽ gõ lên màn hình một từ... Sex. Thật ra là từ S, tôi S, anh Sẽ... Và cái chữ Sex ấy khiến bạn bật cười. Nghĩ về nó một các vô hại nhưng nghiêm túc. Nghiêm túc một cách vô hại.


Bây giờ thì hiệu ứng Michio Phạm Ngà đã qua rồi, sau khi đã hứng đủ đá để xây mấy tầng lầu. Cô gái này thật cá tính, dũng cảm, bởi cô dám nói ra cái điều mà không phải ai cũng đủ... can đảm để nghe. Chê đàn ông Việt kém Sex, khác nào húc đầu vào bờ rào có điện. Nếu cô thông minh hơn, cô đóng cửa kiểu "gái ngoan dậy chồng" thì đâu nên nỗi... Ngậm ngùi, thương. Không phải chỉ thương mình cô, tất nhiên. Than ôi...!!! Cũng tại cô di dân đã quá lâu...



Ở một đất nước mà đã sang thế kỷ này, ông chính phủ vẫn la oai oái rằng công khai hóa nhà Thổ là mất đi thuần phong mỹ tục, thì sự hiểu biết về Sex của công dân tất nhiên là có rất nhiều bất cập.

Thế nên mới có LKN với nghi án dâm thư "Sợi xích". Chả có gì mặn mà trong cuốn tiểu thuyết bị cấm ấy, ngoài hai từ: Rẻ tiền ! (một cách dung tục!). Và còn lâu mới lọt vào "top kinh điển" như... Cô giáo Thảo vẫn trôi nổi trên mạng và trở thành câu nói bóng gió cho kỹ năng "chuyện phòng the" của khá nhiều bạn trẻ.

Nhưng ngược lại, Hoàng Diệu với "Bóng đè" lại được ngợi ca, chào đón đến xôn xao cộng đồng. Thực ra, Hoàng Diệu đã viết về Sex rất có duyên. Trí tưởng tượng được tô vẽ dưới những ẩn ức liêu trai, ma mị, và vì thế, nó phiêu. Mặc nó ám ảnh, khơi gợi, thì nó vẫn cứ bày bán công khai ở nơi cấm Sex như xứ mình. Vì nó không lột trần ra như Sợi xích nên có lẽ đã qua được sự soi mói của thói a dua dư luận?


Hay dư luận, nói chung, vốn nghèo trí tưởng tượng?


Đơn giản bởi Sex có lẽ phần lớn bị coi là trò chơi của bản năng hơn là sự nâng cấp thành văn hóa cho và nhận - sự hôn phối đầy ăn ý của những tiết tấu thăng hoa giữa cảm xúc & nhận thức.

Bây giờ thì các trường trung học đã có tiết giáo dục giới tính cho con em chúng ta dù rất muộn màng, sơ sài.
Nên mới có chuyện một bà mẹ hốt hoảng lên báo đăng đàn chia sẻ nỗi kinh hoàng khi thấy con trai 17 tuổi tải phim xx trong di động! Nhưng đó là thế hệ sau này, 9x, 10 x... Còn thế hệ 7x, 6x.... chúng ta học giáo dục giới tính ở trường lớp nào? Bao giờ mới có những bà vợ dám lên tiếng tcáo mình bị chồng... cưỡng hiếp. Cưỡng hiếp bi chính người hôn phối của mình, một sự thỏa hiệp được pháp luật và lương tâm công nhận? 



Nói về Sex là nói về một điều xưa hơn trái đất, vì nó là bản năng. Ý thức chỉ có thể dẫn dụ và khai sáng nó chứ đừng hòng tiêu diệt được nó.

Nhưng nếu chỉ dừng lại ở mức độ bản năng, thì SEX, đúng chỉ là từ SẼ ở thì tương lai, khi ta mở Unikey tiếng Việt, dành cho... người Việt.

Một sự chối bỏ khiên cưỡng mang tên đạo đức.


Thym.
2012

P/s: Michio Phạm Ngà vẫn tiếp tục bị ném đá. Cô dũng cảm một cách hồn nhiên và bn năng nói về sex theo quan điểm của  một cô gái Việt bị Tây hóa đến tận gốc rễ.
Nhưng hậu của công cuộc hứng đá chưa  dừng lại ở đó. Cô chửi đàn ông Việt nhiều đến nỗi cô đâm không thể  cưỡng được lòng mình, yêu ngay một anh chàng người Việt thuân chủng. Sau khi hiến mình cho chàng kèm theo cả tài sản, tin mới nhận được là anh ta....  bị Gay.



62 nhận xét:

  1. http://www.youtube.com/watch?v=yTFQCheOwyY

    Trả lờiXóa
  2. http://www.youtube.com/watch?v=ErAjPIP77v8

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh00:05 8/4/13

    Thy ơi sao lại có những cái comment chuyên quảng cáo thế này nhỉ?
    Phạm Ngà viết hay chứ, có những cuộc cãi vã thật tuyệt giữa PN và "nửa thế giới" Mình là đàn ông nhưng mình ủng hộ PN . Thực tế hiểu về sex còn quá nhiều méo mó làm cho cuộc sống cũng chẳng tròn đầy !
    Bài này rất hay và cần cho mọi người !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi, tại em thick nghe nhạc nên mới có mấy cái...quảng cáo ấy đấy anh!
      PN viết không sai nhưng chưa hay, theo em. Cách viết nó...schock quá, khó vào tai. Nhất là ở một đề tai nhạy cảm như thế. Mà đối tượng cô công kích lại là tổ kiến lửa vốn nổi tiếng là thành trì của bảo thủ và gia trưởng như đàn ông VN. Nhưng có lẽ chính vì vậy nó mới gây ...ồn ĩ. Đến mức sau này cô phải...bỏ của chạy lấy người!
      SEX là văn hóa.
      Nên nó méo mó bởi nền giáo dục méo mó, bởi quan niệm, nhận thức và trình độ dân trí của nước mình còn rất nhiều điều phải bàn cãi.

      Xóa
  4. Thy lại NỔI LỬA bằng cách nhóm bếp phải không?
    Thy này cũng "digan" cả lối viết nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng ui, ta đợi nàng để nghe một chính kiến của một ngọn núi về SEX mà nàng chuồn lẹ vậy?
      DIGAN theo nàng là hoang dã hay kỹ nghệ, nó ta nghe coi nàng ui!

      Xóa
    2. Xem ra HB nói đúng nhể? "Digan" của Nàng thì mang tính chất kỹ nghệ phiêu và tìm về hoang dã tự nhiên như sẵn có, đọc không ngán, kéo theo một chùm chỉ số IQ com rất chuẩn và mang tính chất chia sẻ cao, làm người đọc và com cũng mượt mà như đang lái xe hơi về thung lũng của miền đồi núi hoang sơ Nàng ạ!
      Vỗ tay khen ngợi Nàng cái nhé!

      Xóa
    3. [color="gold"]mượt mà như đang lái xe hơi về thung lũng của miền đồi núi hoang sơ [/color]
      đồi núi hoang sơ thì vừa đi vừa cầm rựa phát cây .. ko thể lái xe được ..
      Thế miền thung lũng với đồi núi mà HB nhắc đến đây là thung lũng đồi núi nào nhỉ ?
      Nhà thơ viết có khác, giàu hình tượng ghê :d

      Xóa
    4. Nhà phê bình có khác, tinh tường hiểm hóc ghê!:D
      Túm lại, hai bạn bên tám lạng bên nửa ký, Thym tiếc mình hổng có bít...lái xe! :D
      @ HB:
      Nàng ơi, đến một lúc nào đó, bản năng cần được gọt rũa và nâng cấp. Cho nó....kỹ nghệ. :D

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PS ui, sao lại xóa đi thế? Tiếc...
      Đàn ông họ là phái mạnh., nên họ viết về SEX nó...mạnh mẽ, có lẽ vậy. Nhiều trang Web, nhiều blogers còn viết đến mức đọc mà đỏ mặt cơ.
      Thym muốn viết về nó không né tránh nhưng theo góc độ tính dục học, chứ không muốn gây một scandan hay PR cho mình.
      Bạn bè, người quen, đồng nghiệp, đàn ông hay đàn bà, mỗi khi gặp nhau rất hay ngồi tán chuyện SEX. Đừng tưởng đàn bà ít quan tâm hơn đâu nhé. Họ có thể nói nhã hơn, nhỏ hơn, và ít văng bậy hơn, nhưng nội dung của sự quan tâm thì... không khác nhau.
      Thym ngạc nhiên khi mọi người thích tán SEX trong xó bếp chứ không phải trong salon phòng khách, đặc biệt né tránh trên các diễn đàn mở. Vì cứ nghĩ bản thân SEX là xấu. Thật ra, bản thân nó không xấu, chỉ có điều người ta coi nó là thứ xấu xa, hoặc tệ hơn, tận dụng nó để suy nghĩ, phát biểu bậy bạ làm méo mó cả một điều tuyệt đẹp của nhân loại lẽ ra phải nâng lên thành văn hóa.

      Xóa
    2. Phusa xin lỗi vì đã xoá comment, Phusa cũng có ý kiến như Thym là Thym viết về sex nhưng nó nhẹ nhàng thanh thoát lịch sự, Sex trên góc nhìn khoa học và nhân văn, nói thẳng ra từ SEX mà đọc thì lại không thấy SEX, còn nhiều người viết ra đọc thấy ngại và đỏ mặt thật đó, thực ra chuyện Sex là chuyện bình thường, là bản năng tự nhiên của con người, kể cả loài vật cũng duy trì bản năng tự nhiên ấy. Phusa đồng ý quan điểm của Thym là ủng hộ việc đưa môn học giáo dục giới tính vào nhà trường và có thể thoải mái bàn tán chuyện sex ở bất kỳ đâu, nhưng cũng có những kể lợi dụng nói chuyện sex để dụ dỗ hay thực hiện ý đồ xấu xa, dâm dục....Có những người còn ...dạy người khác về chuyện sex cứ như thầy giáo giảng bài cho học sinh dù chẳng quan tâm đối tượng học sinh là ai....như một bài xáo rỗng, mòn chán, kệch cợm, mà biết đâu trong số " học sinh" đó có nhiều em còn là " sư phụ" của thấy đó.
      Phusa chỉ com vài dòng thôi nhưng thấy có người mượn lời PS để " choảng" người khác, PS không muốn mình vạ lây nên vội xoá đi, không muốn ảnh hưởng tới ai cả vì PS nhận xét là cả trong đời thục, trong báo chí sách vở như Thym thôi
      Những bài của Thym rất nhẹ nhàng và hay, Phusa rất thích đọc nhưng vì ko có thời gian nên ít vào blog.
      Cảm ơn Thym đã quan tâm, chúc Thym luôn dễ thương và may mấn thật nhiều

      Xóa
    3. Mình vẫn thỉnh thoảng chạy qua nhà bạn, đọc rồi về đó.
      Mình cũng thích nhẹ nhàng, chia sẻ và thân thiện trên blog cũng như ngoài đời, cho cuộc sống nó nhẹ nhõm. Nhưng nhiều người lại không như thế...Thôi thì tránh đi, lựa nhau mà sống, cũng như tìm ra cái tốt của người mà chơi PS nhỉ. Thêm một người bạn là bớt đi một kẻ thù mà...
      Cám ơn bạn nhiều.

      Xóa
  6. Hôm nay Thym lại Gúc gồ
    Quăng thêm sợi sếch pờ - rồ gay cơ
    Bác Vịt cà cuống nằm mơ
    Nhớ luôn thỏa hiệp vào giờ căng căng !
    Riêng Quang lấp ló hé răng
    Chào Thym hừng hực cởi văn hong bài
    Tần ngần chèm chẹp rõ dài
    Ngây ngô ngó bạn quên cài mộng mơ.
    Chúc Thym khỏe mãi văn thơ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Quang có lúc bất ngờ
      Quang ra tối mắt sững sờ..toàn thơ!


      Hi, bác Quang Trần! hừng hực cởi văn hong bài , câu này nghe rất...hừng hực.
      Nhà bác khôn khôn là...

      Xóa
  7. Ối dồi ôi!Thấy cái tựa bài có mỗi 1 chữ mà "nặng như bom tấn" phải chạy ngay qua coi.Sang đây thấy còn "heiß" hơn nữa vì mấy clips và ảnh minh họa...Ha..ha...Bạn tui cũng "ngầu" phết đóa nhở? :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái tựa bài có mỗi 1 chữ mà "nặng như bom tấn" là để câu ...TA đó! :D
      Quên mất TA thích nghệ thuật kín đáo, mà mấy cô này lại...quá kín, bạn tui...không ưng. :D
      Hihi, mùa xuân đến muộn quá, bạn tui ơi. làm tý SEX cho nó...heiß. :D

      Xóa
    2. Cười cái gì, bộ nói không đúng sao.... =))
      Chả môn thế thao nào mất mhiều năng lượng thế, bộ không heiß thì...hot à TA? :D

      Xóa
  8. Ừ ! Sex không có gì là xấu, nếu nói một cách nghiêm túc thì sex là một môn cần phải học và học một cách nghiêm túc.
    Thằng cún nhà mình, lúc lên 10 tuổi, một hôm đi học về hỏi mình: "Mẹ ơi tại sao bao cao su giữ gìn hạnh phúc gia đình ?" - chả là cậu thấy trên 1 pano quảng cáo thế ! Khi lớn hơn chút, trường Cún dạy môn Giới tính, chẳng hiểu dạy thế nào mà về nhà hỏi mẹ, mẹ ơi ... BCS xài sao ??! Thế đấy TN ! Chán thật !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xưa nữ thập tam nam thập lục, ngày nay đủ đạm đủ đường trẻ phát triển nhanh hơn, đã xuất hiện những ông bố bà mẹ nhí rồi đấy, cũng lo chuẫn bị là vừa :d
      Chuẫn bị như thế nào ư ?
      Trên mạng gúc ko thiếu gì tài liệu, ví dụ trang này: tamlytreem
      Thấy trên mạng có bài Chuyện từ cuốn sách giáo dục giới tính cho trẻ tiểu học ở Hồng Kông không biết thực hư như nào ? Có đúng thật đây là SGK hiện được sử dụng tại HK ? Các bạn ở Tây có thể cho biết bên ấy hs tiểu học được dạy như nào ko nhỉ ?
      Xem sách của HK, tác giả bài báo ngậm ngùi nhớ lại "Và tôi cũng không bao giờ quên, cái ngày mẹ tìm thấy quyển tài liệu hướng dẫn về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục trong cặp tôi - khi ấy đã học lớp 9. Mẹ chửi té tát, mẹ ném cặp ra ngoài đường, mẹ bảo muốn lấy chồng sớm thì nghỉ học đi, tao cưới chồng cho ...
      Có phải vì họ giáo dục kiểu "sốc", nên mới không xảy ra những câu chuyện "sốc" kiểu Việt Nam đứng top những nước phá thai, rồi các em 92, 93 đã phải đi điều trị hiếm muộn?
      "

      Xóa
    2. Nặc danh08:54 9/4/13

      Hì hì, anh K đúng nà thần thông quảng đại, lâu nay già trẻ lớn bé anh đều rất chi là rành!
      Cơ mà lần này anh lại không nói chi tới lứa tuổi mém thất thập cổ lai hy chi chi ấy, coi thử quan điểm sex có chi...cởi mở hơn không?
      Em hỏi khí không phải, hiện giờ nói chuyện sex a K có đỏ mặt không? Hì...

      Xóa
    3. này cô đừng có mà dìm hàng anh nhé
      như ta đây ..
      anh hùng mã thượng
      vào trong phong nhĩ
      ra ngoài đào hoa

      hihi, còn máu đâu mà đỏ mặt hả em, hỏi chi tủi thân rứa :((

      Xóa
    4. @ Ót: Về chuyện xử dụng BCS thế nào TN đọc báo phụ nữ cách đây chục năm, một cán bộ kê hoạch hóa gia đình kể lại chuyện bà đã trải qua ở một xã vùng núi.
      1- Chuyện thứ nhất: Phát BCS miễn phí cho dân xong, tháng sau bà quay lại hỏi cảm giác của các đức ông chồng. Đây là câu trả lời :
      - Cao su miễn phí nhạt lắm. Nhai...mỏi cả răng! :D
      2- Chuyện thứ 2:
      Rutd kinh nghiệm lần trước, lần này bà dùng giáo cụ trực quan để thị phạm cho học viên, là các bà vợ. Tất nhiên không thể mang các ông chồng ra để làm giáo sụ được, bố bảo bà cũng không đủ....can đảm.
      Bà lấy cái...chuôi dao dựa , lồng bao cao su vào, dặn các bà cứ thế, cứ thế...mà làm trước khi lâm trận, đảm bảo sẽ không dính bầu.
      Năm sao bà quay lại. Cả bản lúc nhúc trẻ con. Các bà túm lại bắt đền. Bà hoảng lên, hỏi các bà mẹ có làm theo lời dặn không?
      Các bà mẹ đồng thanh trả lời:
      -Có chứ! Tối nào chúng tôi cũng lấy con dao dựa, lồng BCS vào cán dao, để... đầu giường mà sao... vẫn chửa? =))

      Chuyện thật nha, không phải chuyện cười. Nên đọc đã lâu mà TN vẫn còn bị ám ảnh, nhất là mỗi khi làm bếp, nhìn thấy cái...cán dao!

      Con TN cả ba đứa, đi nhà trẻ về, đã kể cho mam nghe chuyện người ta làm ra trẻ con như thế nào. Nên khi bà mam nhà quê thuần Việt định vui kể truyện cổ tích, đứa nào chui ra ở rốn, đứa nào ở nách, như ngày xưa vẫn nghe từ ông bà, đã bị chúng kêu ầm lên là...mama bịa! :D

      Chính vì không phổ cập, không cởi mở, nên đúng là tỷ lệ nạo phá thai ở nước mình cao đến chóng mặt. Bao sinh linh phải từ bỏ cuộc sống một cách tức tưởi.

      Ở Berlin mấy năm nay có sáng kiến "chiếc nôi cứu sinh" dành cho các bà mẹ lỡ có thai mà không muốn nuôi con, mang con đến đấy để cho bệnh viện. Cái nôi có đủ nhiệt độ cần thiết, có thiết bị nối với bệnh viện khi đứa trẻ được đặt vào đó. Người ta đảm bảo giữ kín danh tính cho bà mẹ, cũng như được quyền nhận lại con sau 24 tiếng ... suy nghĩ. Nhờ vậy mà tỷ lệ phá thai, và cả những vụ án đẻ con rồi ném con vào thùng rác, nhét vào ngăn đá để ... rảnh nợ cũng giảm hẳn. Dù gói hỗ trợ này ngốn của thành phố không ít tiền.

      Xóa
    5. @ Anh K: Bi giờ còn nhiều thông tin để tham khảo quanh vấn đề này chứ xưa kia bọn em đâu có được học gì đâu ! :(
      @ TN: Các mẩu chuyện về sử dụng BCS mình có đọc rồi, vừa buồn cười vừa tức, ngu dốt & ấu trĩ đến mức ấy thì [color="red"]"Sex đúng chỉ là từ SẼ ở thì tương lai, khi ta mở Unikey tiếng Việt, dành cho...người Việt"[/color]

      Xóa
    6. Hihi, ấu trĩ như cổ tích nhỉ. Kể ra nghe còn hay hơn chuyện cười!

      Xóa
  9. Ka viết hay quá. Mượn chuyện Unikey để mở vào chuyện sex vẫn được coi là nặng nề và nhạy cảm một cách rất ngọt, và cũng lại mượn Unikey để kết bài rất sắc " thì SEX, đúng chỉ là từ SẼ ở thì tương lai, khi ta mở Unikey tiếng Việt, dành cho...người Việt.". Tức là còn lâu người Việt mới biết sex :( . May mà đọc Ka, đoán được Ka ở Tây nhưng lấy chồng Việt, chứ ko thì cũng ném vài hòn đá .. để bảo vệ dân tộc tính :d.
    Dù cũng biết là ở VN hiện nay chuyện sex rõ ra là có gì đấy chưa ổn.
    Chưa ổn trong giáo dục cho trẻ, nên có tình trạng em bé tuổi teen nạo phá thai nghe đâu xếp hàng top của thế giới, mới có những chuyện đau lòng, sinh con rồi đem bỏ ngoài vườn để kiến tới cắn mất chân mất chim ...
    Chưa ổn cả ở người lớn.
    Mấy năm trước có đọc một tài liệu nghiên cứu về tình trạng li dị ở VN. Lí do chính thức được đưa ra ở tòa đại khái là chồng vũ phu, ngoại tình, cách cư xử bố mẹ chồng/vợ, tính tình ko hợp, sex .. trong đó tính tình không hợp chiếm tỉ trọng lớn nhất, còn sex đâu chỉ 1%. Nhưng khi nhóm nghiên cứu trực tiếp phỏng vấn các đối tượng thì hóa ra sex mới là nguyên nhân chính ẩn đằng su các nguyên nhân kia. Khai tính tình không hợp dễ nghe hơn sex ko hợp, chồng vũ phu cũng có nguyên nhân là ông chồng coi vợ như vật sở hữu, có thể đòi hỏi bất cứ lúc nào, kể cả khi vợ đang ngủ, kể cả khi mình vừa nhậu về, người hôi như cú .. Và khi bị từ chối thì nỗi máu anh hùng lên, chứng minh quyền sở hữu của mình bằng phương cách như thủa còn là .. khỉ.
    Mình vẫn nghĩ hạnh phúc gia đình dựa trên ba chân kiềng - kinh tế, tính yêu, sex. Đủ ba thì lí tưởng, thiếu một nếu khéo thì cũng có thể chèo chống và sống yên lành. Thiếu hai thì đổ, khó giữ. Các yếu tố tất nhiên ko tách rời mà tương tác, ảnh hưởng lẫn nhau. Chẳng hạn thất nghiệp khiến người đàn ông lo lắng khiến sex suy yếu, thậm chí liệt, nhưng ngược lại trong lúc khó khăn, nếu được sex tốt có thể giúp bình tâm lại để giải quyết công việc ..
    Tiếc rằng, nhiều gia đình ko vượt qua nỗi cơn sóng gió vì dốt sex.
    Đàn bà Việt thượng thụ động, phó mặc .. thân em như tấm lụa đào với lại thân em như giọt mưa sa ji ji đấy.
    Đàn ông Việt, trong chổ tôi thấy, nhiu người cũng dốt cực kỳ .. gia trưởng, độc đoán, coi mình là chúa, vợ phải phục tùng mọi lúc mọi nơi mà ko quan tâm vợ khỏe hay mệt, đang ngủ hay thức .. cứ thích là dựng ngược dậy :(. Vừa nhậu bia ăn nem với tỏi xong, đè vợ ra thơm, vợ nó ko đạp xuống giường mới lạ.

    (hihi thủa bé đọc Nghìn lẻ một đêm, có chuyện anh chàng sau bao nhiu gay cấn, lấy đucợ cô công chúa, đêm tân hôn, ở đoạn cao trào, bị cô công chúa đạp phát bay khỏi giường .. vì mồm anh chàng có mùi tỏi.
    Rút kinh nghiệm, ăn tỏi xong mình luôn nhớ đánh răng ba lần nên chưa bị bx đạp khỏi giường bao giờ ..
    Đọc sách thật có lợi :d)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đại K có biết sao em tàng trữ nhiều nước hoa thế không? :D
      Đảm bảo không đứa nào bị ...đạp xuống giường nhé. Chỉ đạp trong vòng...lễ giáo! :D

      Xóa
    2. aha, anh hỉu rùi. Lâu nay cứ thắc mắc cái dòng chữ eau de toilet - dịch là nước vệ sinh em Di nhở :d - trên mấy chai nước hoa. Hóa ra là thế, dùng để thay phai đi toilet. :))

      Mà anh hỏi nhỏ nhé: em hay xo lười đi toilet thế ? :d

      Xóa
    3. @Đại ca K:Đại ca chưa bao giờ bị "đạp xuống giường" mà toàn "tự nguyện" xuống phải không đại ca? =))
      He..he..Chả hiểu sao tự nhiên em lại liên tưởng tới câu: "Em ơi nghiêng mình cho anh hạ cánh" khi đọc còm của đại ca nhỉ? :D

      Xóa
    4. hehe hết UD giờ đến TA dìm hàng .. anh đây thiệt vàng sợ chi lửa :d
      Mà em này [color="gold"]tự nhiên[/color] em lại liên tưởng ..
      cái gì cũng có nguyên nhân, ko thể tự nhiên mà có đâu em ..
      Hihi anh hiểu nguyên nhân em dỗi đòi về nằm với mẹ rồi =))

      Xóa
    5. He..he...Em cho anh thoai mái " doan già, doan nin" day! :D

      Xóa
    6. Tamanh & Đại ca nói chiện cao siêu quá dzị ta ! :p
      http://i1249.photobucket.com/albums/hh509/Chuonchuonot2010/Feeling/tumblr_mc5y3cPwMO1rin9exo1_500_zpsef49e88b.gif

      Xóa
    7. Anh ơi nến đã tắt rùi
      Tay đâu anh nói thay lời trái tim! :D
      TA và đại K bị bắt trúng...."tảng qua" :D

      Xóa
    8. Đại K ui...!
      Rằng vàng, chẳng phải thau đâu
      mà đem thử lửa cho đau lòng vàng!
      @TA: nghiêng mình hạ cánh là cái gì, TN không hiểu, đề nghị giải thích cặn kẽ tỉ mỉ nếu không có đứa mất công tra từ điển giải nghĩa cả đêm nè! :D

      Xóa
    9. Ha..ha...Sao không hỏi đại ca ý mà hỏi TA. :)) Câu này nói về đàn ông thì ảnh mới có nhiều kinh nghiệm mà giải thích chứ-phải không đại ca? :))

      Xóa
    10. Đại K kìa, trả lời TA đi, để em nghe...ké! :D

      Xóa
  10. Nặc danh02:45 10/4/13

    Theo thiển ý của em, sex đòi hỏi phải có chút ít nghệ thuật, biến tấu nhẹ nhàng, thì nó mới có thể nâng lên ở tầm "văn hóa", không thì mãi mãi vẫn là chuyện thuộc về bản năng giống loài. Phương Tây hay phương ta, chuyện sex tuy có công khai hay "quy ẩn", thì vẫn là một nét riêng kín đáo, của một, hay hai (hay nhiều hơn, có thể). Cùng lắm người ta hôn nhau ngoài đường, chốn công cộng, chứ sex thì vẫn trong chốn riêng tư, loại trừ sex dùng cho chiến dịch bảo vệ môi trường, em không bàn tới. Mà cái gì kín kín, muôn đời vẫn là chuyện để bàn cãi, mổ xẻ, nhiều quan điểm trái chiều.
    Riêng em Di, vẫn đề cao sex nhẹ nhàng, kín đáo. Tất nhiên là không ăn tỏi, phải sạch sẽ, thơm tho càng tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui em tôi. Dĩ nhiên là bàn luận thì công khai, nhưng thực hiên thì phải kín đáo chứ em, chứ bộ muốn phạt vì tội công xúc tu sĩ hay sao mà dám sex public hả :d
      Vấn đề moi người còn chưa đồng ý với nhau theo chổ anh thấy, là
      - giáo duc giới tính như nào cho trẻ ?
      - vai trò của sex như nào trong đời sống vợ chồng ?
      Hì, nhưng van de này ngay nay hình như bàn đến múc bão hòa rùi hay sao í, chả thấy mấy người mún tham gia nhỉ.

      Xóa
    2. He he em UD, cho nên tiêu chí kén chồng cả chị em hồi bao cấp vẫn là:
      Một yêu anh có may ô...
      hì, đặt lên hàng đầu nhé, sach sẽ, thơm tho, không có mùi tỏi!
      (Có lẽ từ nay mình phải cấm tỏi trong....thực đơn!) :D
      @ đại K: Em không cần giáo dục giới tính cho trẻ em. Trẻ nhà em nó học xong rùi, từ hồi mẫu giáo. Nhưng lớp dành cho...người nhớn thì sao ạ, thưa anh?! Em xin ghi danh, với tư cách...trợ giảng! :D

      UD : sex dùng cho chiến dịch bảo vệ môi trường.... Hehe em UD, có cái này à em, có bán vé không vậy? :D

      Xóa
    3. Hihi, cái này anh lí thuyết suông thôi ..
      còn đi vào các chi tiết kỉ thuật cụ thể thì .. anh còn phải kêu nhiều cô chú ở đây bằng sư phụ ..
      Cho anh xin hai chữ bình an :d

      Xóa
    4. Bình an của anh mà, ai lấy mất đâu mà đại K ...xin vậy? Cái này có lẽ em phải hỏi TA! :D
      Đừng kêu em sư phụ nha, kêu...sư bà được rùi! :D

      Xóa
  11. Vặn Vẹo09:42 11/4/13

    Tay này cũng nhiều "Ngón" thật, dân tình cứ mải mê mang kèm boc Se..đi theo thơ của hắn, đến lúc này hắn mới mở tiệc..sau những tháng dài ngủ đông, vạn vật bắt đầu mùa của giao hoan, duy trì nòi giống..Sex là bản năng, là phiêu ..của hai tâm hồn đồng điệu dù là vụng trôm hay công khai, nhưng sẽ là đòn hội đồng của đám tiểu nhân đấy..vậy mong các bạn hãy giữ thân để được phiêu linh trong..mùa ..nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Tay này" lơ ngơ như bò đội nón, còn cần nhiều chỉ bảo của các tiền bối ạ! :D
      Tiền bối lai vô ảnh, khứ vô hình, đi mây về gió, thi thoảng lại làm cho hậu bối giật mình rơi cái độp! :D

      Mà tiền bối nói gì cao siêu quá, Sex là bản năng, là phiêu ...của hai tâm hồn đồng điệu dù là vụng trôm hay công khai, nhưng sẽ là đòn hội đồng của đám tiểu nhân đấy., hì, hậu bối không hiểu, muốn Vặn vẹo lại nhờ giải thích được không ạ? Ý tiền bối là.... hội đồng phải không ạ? :D

      Xóa
    2. Nặc danh06:38 12/4/13

      Anh K nói "bàn luận công khai, thực hiện kín đáo", vậy anh K có biết việc bàn công khai, nói công khai chuyện sex, cũng là bị xếp vào "khẩu d..." đó ạ!

      Xóa
    3. [color="gold"]Thị dâm[/color]
      Đa số nhân loại đều thích nhìn ngắm cơ thể con người. Nghệ thuật hội họa hoặc điêu khắc thường tôn vinh vẻ đẹp cơ thể của cả nam lẫn nữ, nhất là nữ; vì đôi khi ngay cả mấy bà cũng thích ngắm “model khỏa thân” chứ chẳng riêng gì các ông.

      Thị dâm chỉ tình trạng thích lén lút nhìn người khác (chủ yếu là phụ nữ) thay quần áo, tắm hoặc đang sinh hoạt tình dục… như mục đích tối hậu. “Sợ bị bắt gặp” là một phần của sự sung sướng đó, và nếu cộng thêm được cảm giác nguy hiểm (chẳng hạn có thể ngã do đang leo lên cột nhà) thì cảm giác thêm trọn vẹn.

      Đặc tính của lệch lạc nói trên là lén lút, nên sở thích xem phim “mát mẻ” không phải thị dâm.

      [color="gold"]Còn khẩu dâm?[/color]

      Khẩu dâm (Scatologia) là trạng thái của những kẻ (thường là đàn ông) bị “bắt buộc” phải nói với người nghe (luôn luôn là phụ nữ) các lời lẽ, danh từ vô cùng thô tục. Tình trạng này đã xuất hiện nhiều ở Việt Nam, chủ yếu qua điện thoại. Một dạng khẩu dâm khác là muốn nghe những lời trên. Để đạt mục đích, họ thường giả dạng nhà nghiên cứu, tìm hiểu về thói quen tình dục, bệnh phụ khoa… để đặt nhiều câu hỏi hết sức tỉ mỉ và chi tiết, mong “được nghe trả lời cụ thể”.

      Nhiều nước đã giải quyết tình trạng này bằng cách cho phép thành lập điện thoại Sexy (hay Sexophone) dành cho bất cứ ai muốn nói hoặc nghe thoải mái, tất nhiên có kèm theo lệ phí (ở Mỹ khoảng 4 USD một phút).

      Ngoài ra cũng cần phân biệt Khẩu dâm (Scatologia) với Khẩu dâm (oral sex)
      [color="gold"]Bút dâm[/color]
      Về bút dâm, người viết hiện đang giữ khoảng 20 thư mô tả những rắc rối hoặc trường hợp sinh hoạt tình dục tưởng tượng, để nhờ giải đáp thắc mắc, với những “lời lẽ thể hiện” sống sượng không thua gì các dâm thư hoặc còn hơn thế nữa. Thực ra, các tác giả dâm thư cũng đều ít nhiều có khuynh hướng bút dâm.

      Hihi em Di: cái này trên mạng đầy òi nhé :d

      Xóa
    4. Em Di chú ý cái yếu tố cấu thành cái lệch lạc tính dục (Khẩu dâm) nhé thích nói/nghe những lời lẽ danh từ vô cùng thô tục.
      Quên ghi nguồn: ykhoa.net - bài hình nhưcủa BS Trần Bồng Sơn (lười mở lại) :d

      Xóa
    5. Hehe, cái này hay đây. Cám ơn em UD đã châm ngòi. Cám ơn đại K đã....khai hỏa.
      Còn ác dâm, khổ dâm, hì, đại K né hả?
      Em UD dùng từ [color="gold"]khẩu dâm[/color]rất chính xác nhưng không đúng trong trường hợp này. Bàn luận công khai để khai sáng nhận thức khác với bàn luận công khai để tìm kiếm, thỏa mãn sự sung sướng bản năng nhé cô bé.
      Thui tớ làm việc đây các cậu. May mà Chef tớ nó k hiểu tiếng Việt. Ui, nhưng mấy cấu tiếng Anh của lão đại K có thể làm tớ mất việc như chơi!
      Thỏ, hãy đợi đấy!

      Xóa
    6. Mới đọc thấy cái này hay hay:

      [color="gold"]“Nghịch lý mà chúng ta đang chứng kiến là nhiều phụ nữ và đàn ông có thể thoải mái nói đùa chuyện nhạy cảm về tình dục với những bạn bè, thậm chí người mới quen biết, nhưng không thể nói chuyện về tình dục nghiêm túc với chồng, vợ hay đối tác của mình - chuyên gia nhấn mạnh.

      Kỹ năng giao tiếp về tình dục là lổ hỗng của nhiều cặp đôi trong chúng ta. Ai có thể tỉ tê với chồng mình rằng “em thấy anh gợi cảm trong chiếc áo mayô trắng đẫm mồ hôi”, ai có thể khêu gợi vợ mình rằng “anh thích chúng ta làm như phim”- những điều vốn nhỏ bé nhưng hiệu quả trong cuộc sống lứa đôi”.
      [/color]

      Nguồn: bao laodong

      Xóa
    7. Nặc danh02:59 13/4/13

      Chị Thym, ấy là em đang cố tình chọc a K, hihi...
      Sex, hiện nay không còn là chuyện úp úp mở mở, hoặc vẽ đường cho hươu gì gì đó... Còn tất cả các loại DÂM anh K đã xới lên, gì thì gì, khoa học cũng không khuyên bỏ. Chỉ khuyên đừng có lạm dụng và đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.
      Nó cũng chưa chắc là lệch lạc tính dục như anh K nói, chỉ cần đừng quá lố làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý. Em ví dụ người ta đã làm một cuộc trắc nghiệm dành cho đàn ông. Kết quả rất bất ngờ là: 90% đàn ông thú nhận, đã từng ít nhất một lần nghĩ tới một cô đào nổi tiếng chân dài nào đó khi làm tình với vợ mình. Anh K chắc không nằm trong số 10% còn lại. Cái này em SURE!
      Nhưng có hề gì, bởi trong khi đó, 100% đàn bà đều nhắm tịt mắt lại, có biết gì đâu nà?

      Xóa
    8. Hehe, chị kiểm tra thử, cho đến giờ vẫn không biết mình có nhắm mắt hay không. Vì...có biết gì nữa đâu! :D
      90% đàn ông thú nhận, đã từng ít nhất một lần nghĩ tới một cô đào nổi tiếng chân dài nào đó khi làm tình với vợ mình.
      Cái này nghi ngờ à nha!
      Theo chị, con số đó >90%
      Anh K chắc không nằm trong số 10% còn lại. Cái này em SURE!
      Chưa chắc. Ý chị là: Không lẽ chỉ giới hạn ở...nghệ thuật thứ 7?
      :D

      ..............
      Trong tình dục, không có khái niệm về sự chuẩn mực nha. Vấn đề là, ở đâu, với đối tác nào...

      Xóa
    9. Nặc danh10:55 15/4/13

      Hihi, anh K mải nghiên cứu các lĩnh vực văn hóa, chả biết chị em mềnh nói gì. Anh K ởi ơi, anh K có tức không?
      Chị Thym à, ý em không phải nói về chuyện sex như lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy. Ý em là, 90% đàn ông đó, vì mất hứng thú với vợ, phải làm cho hết nghĩa vụ, trả bài theo quy định, để tăng nguồn cảm hứng mà làm cho trót phi vụ, các ông đã phải nghĩ tới việc đang làm tình với một cô đào chân dài để lấy cảm hứng. Ý em là vậy!

      Xóa
    10. Hehe...
      Ý chị là, anh K đâu chỉ tưởng tượng đến mỗi các cô đào trong nghệ thuật thứ 7!
      :D

      Xóa
    11. Nói trăng ra, ý Cà là nếu chỉ tưởng tượng đến các cô chân dài thì cũng chẳng ăn thua chứ gì ?
      hehe, cho các cô dìm hàng anh .. chả ngu gì tủi thân :)).

      Xóa
    12. Ý em là, chân dài chân ngắn gì cũng...bất như ý ạ! :D
      Anh không tủi thân không phải vì IQ và EQ của anh thấp. Mà vì AQ của anh ...cao!
      Túm lại, trong trường hợp này:
      (IQ+EQ)< AQ = K
      Điều kiện cần vàđủ: AQ tịnh tiến đến...vô cực! =))

      Xóa
  12. http://www.youtube.com/watch?v=M5B0unJLKu0

    Trả lờiXóa
Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang