CHIẾC CÚC ÁO


Viết tặng những người đang yêu, sẽ yêu, đã từng yêu.
Tặng các bạn học cùng Ka, ngày ấy...
(Nội dung câu chuyện & những người trong cuộc không nhất thiết phải khác với sự thật, kể cả tên riêng.)


 Ngày Valentin sắp qua đi. Những bông hồng "Lady in Red"  trong lọ vẫn tươi rói. Hộp Shokolade von Lindt hình trái tim cậu con trai út mua tặng bằng tiền tiết kiệm. 

Bước ra khỏi bồn tắm sực ấm hương thơm, nàng vùi đầu vào tấm khăn lông mềm mại giấu khuôn mặt nóng bừng. Hoa hồng, Shokolade - những món quà kinh điển của ngày lễ Tình nhân được trái tim gửi cho trái tim khắp nơi trên thế giới.

Bài vở nhiều quá, nàng vùi đầu vào màn hình, lục tung thùng rác cũ để tìm mấy tài liệu lỡ tay chuyển vào trong đó. Nàng ngỡ ngàng thấy lá thư của X, người bạn cũ, nằm trong thùng rác mời về dự lễ hội trường. Nhưng còn một lá thư khác, khiến trái tim nàng như vỡ tung.




*

Có ai như nàng, ít nhất một lần trong đời từng gặp phải cảnh dở cười dở khóc - bị bung cúc áo ngực. Cúc áo, cái then cài hờ hững, cái khóa không số mở cánh cửa thế giới đàn bà. Cúc áo, chìa khóa nắm giữ cả một khung trời hoan lạc, sự sống của nhân loại, cảm hứng của thi ca... Không ngoa khi nói rằng đằng sau cúc áo ngực ẩn giấu cả một nền văn minh nhân loại. 

Vâng, xin bắt đầu câu chuyện về chiếc cúc áo...

 
Hắn và nó học cùng trường. Họ sẽ không bao giờ biết nhau nếu hắn không trầy trật với môn văn và đó là lý do để thầy Túc dậy văn nhắc đến tên nó. Ngoài ra phải kể đến việc ngày ngày, hắn vẫn đi qua nhà nó để tới lớp. Cũng như trước đây, sáng sáng nó phải đi qua nhà hắn mới tới được trường cấp 2. Họ học cùng nhau có đến mấy năm trời. Thế mà hai kẻ kiêu ngạo ấy vẫn cần có một cái cớ rất cụ thể mới chính thức làm quen nhau.

Bởi nó giỏi văn, bởi hắn giỏi toán. Bởi giọng phát thanh viên réo rắt của nó trên loa phóng thanh trường khiến đôi chân tiền vệ số một dường như xao lãng chuyên môn (ấy là lời thú nhận của hắn mãi sau này!). Bởi những kẻ kiêu ngạo như hắn, như nó, luôn tìm cách đối đầu nhau, dù chính họ bị hút vào nhau rất mãnh liệt.

Hai đứa biết nhau từ lâu, nhưng vẫn cần có một bước ngoặt nhất định, hai đứa mới chính thức quen nhau. Đó là trong một giờ ra chơi, Lai, lớp trưởng chỉ cho nó thấy có mấy cậu con trai đang bám vào chấn song cửa sổ, một hai đòi xem mặt nó, đứa con gái lớp E như lời thày Túc dạy văn: Học giỏi văn nhất trường.


Hắn vẫn tự nhận dốt văn dù được mệnh danh là con mọt sách. Nó không giỏi toán dù nó vẫn được bạn bè thầy cô khen là thông minh. Chừng đó thôi, việc kèm cặp giúp đỡ nó học toán trở nên hết sức hợp lý. Nhưng hợp lý hơn cả là từ đó, hắn đủ tư cách đến nhà nó khám phá kho truyện quý hóa của ông bố khét tiếng khó tính. Nhưng kiểu gì thì những buổi phụ đạo phi lợi nhuận cuối cùng cũng biến tấu thành buổi tranh luận mà phần thắng không nhất thiết thuộc về nó. 


Hắn vốn đít nhôm con nhà. Đã thế, không hiểu sao, bọn con gái trong trường cứ nhìn hắn như thể hắn là một hotboy. 

Hắn học trên nó, tuổi nhiều hơn nó, bấy nhiêu thôi đã đủ để hắn có quyền lên mặt kẻ cả. Nên đôi khi, trong những tranh luận còn có cả nước mắt. Để rồi sau đó, hắn lại làm lành bằng thơ, bằng khế, bằng táo, đôi khi bằng chuyện tiếu lâm tự trào. Nhưng rồi, những lần giận dỗi mỗi ngày mỗi nhiều đến mức, nó không thèm nhờ hắn phụ đạo môn toán nữa. Hắn cũng dường như tránh không qua nhà nó mỗi sáng đến trường. Mùa thi lại đang đến gần. Lý do chính đáng đến nỗi, cuốn truyện "thằng gù nhà thờ Đức bà Paris" hắn mượn nó từ lần giận nhau trước đến giờ vẫn còn chưa có cơ hội trả.


Chiều hôm đó, nó ở lại trường làm bích báo và tập văn nghệ. Các trường phổ thông hồi đó có cái trò làm báo tường với mục đích chính là hành hạ học trò, ép chúng sáng tác thơ văn. Chẳng biết có nhà thơ nhà văn nào ra đời từ những cuộc thử nghiệm ấy không, chỉ biết lớp phó văn thể nó được dịp bù đầu xoắn quẩy vì lũ bạn cùng lớp vốn dĩ đã lười lại rất chi ỷ lại.

Đang mê mải can can chép chép, chợt nó ngẩng lên và thấy hắn đang đứng nhìn nó qua cửa sổ mở rộng. Hắn vừa đá bóng, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, nụ cười sáng bừng hồn nhiên như thể giữa hai đứa chưa bao giờ giận dỗi. Hắn nhâng nháo chìa ra cuốn truyện, làm như hắn đến đó, đứng đó, chỉ để làm mỗi cái việc là giả sách cho nó. Tự nhiên, nó cũng bật cười...


Nó không nhớ rõ những gì đã diễn ra buổi chiều cuối cùng bên nhau ấy. Nhưng có những hình ảnh không bao giờ quên vì ký ức đã tạc sâu đến nỗi chỉ cần đụng vào là ùa ra như một bức tranh chạm khắc.


 Thấy có quân chi viện làm báo, lũ bạn rủ nhau lên hội trường tập văn nghệ, bỏ lại mình nó với hắn trong lớp. Lần đầu tiên hiếm hoi, hai đứa không cãi vã. Hắn ngoan ngoãn rửa cọ, pha màu để nó bôi trét nốt tờ báo. Hắn bò toài ra chép thơ cổ động tự chế bằng thứ chữ xấu gần bằng gà bới. Vừa làm, hai đứa vừa mang Hugo ra mổ xẻ như những tay phê bình chính hiệu đồ tể. Hôm đó, hắn đột nhiên hiền lành dễ chịu không khăng khăng gây gổ, cũng không lên án gay gắt nàng Exmerald mù quáng si mê; nó cũng vậy, tự nhiên thấy gã thầy tu uyên thâm Fronde  bớt tàn bạo. Những tiếng cười ròn tan như chuỗi ngọc lăn theo hành lang dài vô tư...


Chiều xuống rất nhanh. Ngoài trời bắt đầu tối. Chiều đông se lạnh, hình như có cả mưa. Chợt nó linh cảm, cái nhìn của hắn có cái gì là lạ. Hắn tự nhiên gượng gạo, mắt ngó lơ đi đâu, vẻ mặt cực khó hiểu. Không khí có cái gì đùng đục, ngột ngạt. Rồi, bất ngờ, hắn bỏ về. Để mặc nó với đống bích báo chưa ráo mực và căn phòng lớp 8E bắt đầu tối nhọ mặt người.


Nó ngồi trong lớp một mình, run lên vì lạnh, vì sợ. Có cái gì đã vỡ ra mà nó không thể hàn gắn, không thể lý giải nổi. Nó không biết nước mắt đã chảy ra từ khi nào.


Sau lần đó, hắn nhờ mấy đứa bạn làm cầu nối, có ý muốn gặp riêng nó. Nhưng bản tính bướng bỉnh tự ái, nó nhất định không tha thứ cho hắn và nhất là, không bao giờ tha thứ cho mình. Học hành thi cử rồi mùa hoa phượng đỏ đã kéo họ về hai phương trời khác biệt.


Hết năm học đó, nó chuyển trường. Trường mới, bạn mới, cảm xúc mới. Lũ con gái thị thành thơm phức trái lê tươi. Đám con trai phố thị lão luyện ngón guitar. Và nhất là đám bạn mới không bao giờ làm nó phải khóc. Nó quên dần những đứa bạn vùng ngoại ô thô thô kệch kệch đã gắn bó với nó đầu năm cấp 3. 

Nó càng không muốn nhớ gã quán quân toán trường HVT xưa kia. Nghe nói, hắn vẫn ở loanh quanh đâu bên trường cũ, cùng đám bạn xưa cũ kỹ. Thấy bảo, hắn giỏi giang, học hành thành đạt, giầu có, ngạo mạn và nhất là vẫn... chảnh như xưa.


                                                              *


"Ngày hội trường, tôi giục MK, (bí thư lớp 8E) liên lạc với Ka. Ka là người duy nhất thủa học trò tôi muốn gặp lại. Ka đã thuộc về nơi ấy, quãng đời cắp sách của tôi..."

 Nàng ngỡ ngàng check mail. Lá thư mời họp lớp, hội trường, quả thật, đã đến từ ngày 14/2/2011. Nó nằm trong hộp thư rác vừa đúng... hai năm!


" ...Nhưng có một điều Ka không biết đâu...  Ngay sáng hôm sau, tôi đã đến trường từ rất sớm, mượn bảo vệ chìa khóa để vào lớp Ka.

Cho đến giờ, Ka vẫn không trả lời được câu hỏi tại sao tôi lại bỏ đi hôm ấy đúng không? 


Tôi đến để nhặt chiếc cúc áo mà Ka làm rơi ra lúc cùng tôi làm báo. 


Tôi đã nhìn thấy mà không dám nói cho Ka. Nếu lúc đó tôi biết phải làm gì thì tôi đã không chạy trốn, bỏ Ka lại một mình như thế...."



 Nàng bồi hồi nhớ lại...

Ký ức lãng đãng như sương mờ....

Có hay không, chiếc cúc áo vô tội tuổi mười ba...?

"Trong đời, nếu được làm lại, tôi sẽ không làm một số điều, không nói một số điều. 

Nhưng có một điều tôi rất muốn làm, ít nhất là trong ngày hôm nay. Đó là trao lại cho Ka cái cúc áo tôi vẫn giữ từ ngày ấy"....




Đêm ấy, nàng nằm lại trên salon phòng khách. Nàng viết khuya hay rất khuya, nàng không nhớ. Màn hình vẫn bật sáng, câu chuyện về chiếc cúc áo được viết rất nhanh trên Wold. 


Rời khỏi màn hình, nàng đi về phòng. Trên gối, không biết từ khi nào, ai đó đã đặt lên một chiếc cúc áo.





Thymianka, Valentine´s Day 2013

58 nhận xét:

  1. Em ơi cúc áo ngực ai làm tuột thé em kaka !
    Năm mới thế là Glücklich đấy .
    Chúc em năm mới vạn sự như ý vạn tỷ như mơ !

    Trả lờiXóa
  2. Bà bủ ơi ! Mẹ bầu à ! Sao nhiều chuyện thế. Ấn độ nó cũng chẳng quấn váy kiểu ấy đâu. Còn bây giờ người ta dùng rốp hay váy mỏng hai dây chứ chẳng ai dùng cài cúc nữa đâu. Còn các mẹ sề thì thả rông từ lâu rồi. Thậm chí còn giắt xuống cạp quần hay bẻ quặt ra sau lưng nữa cơ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả văn minh nhân loại nằm sau cái cúc áo.... :)

      Xóa
  3. Kiểu ăn vụng đằng sau là tuyệt vời nhất đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thym à ! Bạn làm ơn xóa hộ mình mấy cái com này với. Nó tạp tục và khiễm nhã. Mình thành thật xin lỗi bạn. Com này bị quấn theo cái không khí xô bồ của người lính khi mình lên chúc tết mấy thằng bạn trên Tỉnh đội Cao Bằng. Một lần nữa xin lỗi bạn.

      Xóa
    2. Cám ơn bạn!
      Nhưng Thym chẳng xóa đí đâu. Thym chỉ nghĩ là xuân đến, mở lòng một chút giống như là một biến tấu bất chợt thôi. Đôi khi trong sự thô nhám vẫn nhận ra một trìu mến bạn bè.
      Cũng tại mấy hôm trước Thym mới chỉ đặt gạch xí chỗ chứ chưa viết gì...Cái tiêu đề dễ làm người ta gợi đến một sự phóng túng...
      Khi nào đó Thym cũng sẽ viết về sự phóng đãng, nếu đã cạn những lãng đãng yêu thương.
      BL ăn tết vui và bận nhiều đúng không? Sang nhà thấy vắng cũng nhớ bạn ra phết đấy.

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Tớ thích tấm hình bự nhứt của Thym ! Đẹp mê , hôm nào tớ sẽ chỉa !!!
      Ê Thym ơi , nói nhỏ nè tớ toàn xài khuy "nút bấm" không hà khó đứt dưng dễ ... giựt :-* !!!

      Xóa
    2. Hì, tấm hình bự tớ xin của bạn QP đấy... bạn ấy không chỉ có mỗi lông đâu :D
      Trong Nam các bạn đi học mặc áo dài, nên cài cúc bấm. Bọn tớ ngoài này hồi đó chưa có áo dài...Mà nếu có, thì chẳng có câu chuyện này Mít ui!
      Valungtung có vui không? Tớ bận mún chết nè. Dân tình họ tặng nhau quá trời hoa lun í.

      Xóa
    3. Tớ sang nhà Quang Pham mà chả biết chui vào nhà để com chỗ nào , đành ở ngoài hàng rào hét chúc mừng mới hắn vậy Thym à !
      Hic hic ! AX của tớ chả biết Valinhtinh là gì , hắn không có khái niệm ... Mình thấy Saigon hoa ngợp ...

      Xóa
    4. Vào được nhà QP chưa? Bạn ấy trái tim rộng mở, có rào dậu gì đâu nhở?
      Cái vụ không tặng hoa thì hầu hết các loại chồng đều mắc phải, nếu ta không kịp thời uốn nắn ngay từ đầu , sau này măng mọc thành tre rất khó uốn.:D
      Mình hồi đầu rất kinh ngạc thấy XO mình không hề có khái niệm hoa hoét gì. Mình làm gương trước, sinh nhật hắn tặng rõ nhiều thứ, quà cáp, chè chén hội họp bạn bè , và hoa, tất nhiên.Cho hắn bội thực luôn. Rồi đến sinh nhật mình, mới có cớ để đòi hỏi, nói gần nói xa hàng tháng trời, rồi cận ngày nói thẳng, "anh không tặng hoa thì chịu khó đúng ngoài đường nhé, đừng có vào nhà".
      Bị o ép hắn cũng đi mua hoa, nhưng là hản hai bó to nhỏ cho bõ ghét, mà hắn ra trạm xăng mua nhé! Bên này trạm xăng cũng bán hoa, rặt thứ hoa thổ tả và đắt lòi mắt và chỉ bán cho bọn cơ nhỡ. Thế mà hắn cả gan mua thứ ấy tặng mình! híc, ngậm ngùi chịu trận. Nhưng từ đó, hắn đã liều được một lần rồi thì lần sau dũng cảm xông vào chả sợ bố con thằng nào nữa. Hắn đã ngấm đòn và bây giờ cấm quên ngày lễ nào của cả nhà. Lắm khi hắn còn sáng tạo những thứ quà rất đỗi dễ thương nữa, với yêu cầu là đuọc trả lại vì 99% trong số ấy bà xã khó tính sẽ không ưng!:D
      Đào tạo và giáo dục chồng tặng quà là cả một công trình vĩ đại, đòi hỏi kiên nhẫn, nghi lúc phi thường và lòng dũng cảm vô biên, vì lắm khi hắn sẽ tặng quà cả...hàng xóm không chừng! :p

      Xóa
  5. Bài viết lãng đãng, tình củm phết. Tết nhất mệt quá giờ mới sang thăm nhau chút, Valinhtinh tặng trả TN mấy cái cúc hồi xưa TN đánh rơi khi gặp chuồn nè nè. Hệ Hệ
    [img]http://www.webkheotay.com/wp-content/uploads/2013/01/71076emaivcard1120310mbtthiep52.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://tiin.vn/medias/4e1cfb82ad415/2012/03/05/1c6e0a59-1b41-48cb-9c5e-69117d318aa0.jpg

      Xóa
    2. Có phải cái ảnh trên không?

      Xóa
    3. [img]http://www.webkheotay.com/wp-content/uploads/2013/01/71070120310MBTthiepsp1.jpg[/img]

      Xóa
    4. Tim này bít có túi bột...không nhỉ?

      Xóa
    5. Ý bạn QP là túi bột gì ạ? Đây là hàng Trung quốc chất lượng cao mà? :D

      Xóa
    6. Heroin không rẻ đâu à nha.:)
      Có chăng chỉ là Kartoffelmehl... :))

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. [img]http://image.archinews.vn/cs/2012/02/22/kheo-tay-lam-dep-nha-bang-cuc-ao-6.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ dán đường link vào thôi, không cần có cặp thẻ, nếu không thòi ra hai cái tai gấu!

      Xóa
  8. Nặc danh12:17 14/2/13

    Thy ơi chúc em hạnh phúc nhân dịp va linh tinh nha em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ạ, em cám ơn anh. Tim anh còn trong lồng ngực hay bị văng đi đâu rồi....?

      Xóa
  9. Nặc danh12:21 14/2/13

    Bai viet de thuong de thuong lam chi. Chuc chi Valentine day am ap!

    Trả lờiXóa
  10. . Khuy áo em rớt khi nao
    Ánh mắt anh rớt chỗ ngào ngạt hương
    . Sao em chẳng hiểu lòng vương
    Mà lại giận dỗi lời thương xa vời ............

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mà lại giận dỗi lời thương xa vời ............
      Ôi, mấy câu này thật tuyệt vời!

      Xóa
  11. Dán rồi mà không được. Hệ Hệ

    Trả lờiXóa
  12. http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/lantt/2009/02/va112009.jpg

    Trả lờiXóa
  13. http://1.bp.blogspot.com/-Mjuz4kYzcdA/TyQY4kAq4NI/AAAAAAAABps/lAFv8NO4T9c/s1600/happy-valentines-day-graphics.gif

    Trả lờiXóa
  14. http://i204.photobucket.com/albums/bb41/nguyenthanhtri/Anh%20dong%20Valentime/valentine-day-desi-glitters-10.gif

    Trả lờiXóa
  15. http://www.timmua24h.vn/upload_file/files/Khoa-hoc-xu-ly-do-hoa-va-banner-website-tai-TT-Athena/valentine.gif

    Trả lờiXóa
  16. Được rồi, tiện tay quất cho 1 loạt ảnh động Valinhtinh. Hệ Hệ

    Trả lờiXóa
  17. http://3.bp.blogspot.com/-EtIxLN1M92I/TyQgl9N3SyI/AAAAAAAABrE/LS5V_EHsvrE/s1600/valentine-day-4.gif

    Trả lờiXóa
  18. http://img.tamtay.vn/files/photo2/2010/12/10/1/966160/4d012256_228ea928_valentine.gif

    Trả lờiXóa
  19. http://4.bp.blogspot.com/-HCFCu5PukPg/TyVfqwg1fyI/AAAAAAAAByM/YS4-OnrM-fc/s1600/Valentine.gif

    Trả lờiXóa
  20. Còn thích quà spam nữa hông? Hệ Hệ

    Trả lờiXóa
  21. À há, hắn giỏi thật, hết spam rùi. :)
    Có giỏi thức cả đêm nay dán ảnh cho đỡ buồn đi. Tớ đang tối mắt phục vụ dân Đức. :D

    Trả lờiXóa
  22. http://files.myopera.com/ducthuyktv3/files/Valentine500.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đẹp quá! Tớ tối mắt phục vụ cộng đồng cả ngày hôm nay, người đứt ra từng khúc vì mệt nè. Thế hôm nay bạn có chén nhiều Shokolader và được tặng nhiều hoa hồng không?

      Xóa
    2. Bộ TN vô chùa làm "công quả" hay seo zị?Hi..hi..
      Tớ được tặng nhiều hoa hồng thui còn Shokolader thì không vì tớ hổng có mê nó chút nào.

      Xóa
    3. Tớ tu tại gia vì ham hố còn đầy một bồ nè! :D
      Con nhà tớ nó nghiền Schokolader mà loại xịn cơ, nên nhiều khi ăn ké của mama ý...

      Xóa
  23. Thế nào đến nỗi rơi cả cúc áo mà chẳng biết thế hả TN ? Làm "ngừi ta" chạy mất cả dép ! Hư quá ! :))
    Bài viết đong thật nhiều cảm xúc TN ui !
    ----
    Valentine của bạn nồng nàn quá ! Ghen tị ghê cơ ! :)
    Thêm một bông hồng nữa cho thêm nồng nàn nha ! @};-
    Iu bạn !

    Trả lờiXóa
  24. Ui giời, đến bây giờ mình cũng không dám chắc cúc áo hôm đó có thực sự rơi ra không. Trẻ con mà.... :D
    ...........Mình gặp lại hội bạn bè tí nhau cũ, bao năm qua rồi, mọi cái cứ ùa về...Viết một cái gì đó vui vui í mà...
    Valentin của mình năm nào cũng vậy. Bọn trẻ được giáo dục theo lối châu Âu, biết quan tâm và thể hiện sự quan tâm đến bà già te tua. Tất nhiên, chỉ được một ngày...Hôm sau chúng lại hư như cũ!
    Cám ơn bông hồng của bạn. Nhưng hỏi nhỏ nè, thấy bạn tặng quà cho tất cả mọi người, nhưng hình như người mà bạn muốn được nhận hoa nhất lại...:(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày xưa, bọn mình chẳng biết ngày valentine là gì đâu TN ạ ! Chỉ chừng chục năm trở lại đây mới biết thôi, chừng í thì ván đã đóng thành thuyền lâu òi ! Chồng biết để tặng quà là may lắm rồi còn gì !
      Thế nào mà mình toàn nhận được những gì mình không thích thôi ! Hoa hồng & kính mát ! Hix ! Của đáng tội, mình mà biết giá trước thì mình chẳng cho mua vì tiếc tiền !

      Xóa
    2. Trong tình yêu, đàn ông vốn nghèo sáng tạo và tưởng tượng. Đôi khi, ngay cả người ít lãng mạn nhất cũng trở nên thông minh, bằng cách tặng hoa hồng và kính mát! :D
      Ớt iu ơi, đàn ông rất cần sự chỉ bảo của chúng ta! Sinh ra họ không vốn không hề biết tặng hoa! XO mình khi mua quà bao giờ cũng giao hẹn, nếu vợ ảnh không ưng thì sẽ được mang trả lại! Mình cần "giáo dục" đào tạo một cách nghiêm túc bởi sản phẩm ấy dù là chính phẩm hay thứ phẩm, cũng sẽ được chúng ta dùng một cách tối đa, lâu dài, cho đến khi hết hạn sử dụng!:D

      Xóa
    3. Ha ha ha ha ! Người ta tặng quà là may mắn lắm dồi đó 2 cụ ! Còn có người chả biết ngày ấy là ngày gì nữa kìa ... Hic hic ! Có kẻ còn lẩm bẩm : "Tặng cả cuộc đời cho dồi , mất hết cả cuộc đời còn muốn gì nữa hả ???!!!" Hahaha !
      Mạng nhà tớ lúc có lúc không chả tám được với ai bực ghê cơ .

      Xóa
    4. kíh mát ở Nam gọi là kính dâm đấy, quà tặng rất có ý nghĩa đấy các cô nhé
      các cô mang kính dâm vào, và thấy đời luôn khoác một màu mát mẻ, chả tím chả xanh gì ..:d

      Xóa
    5. Tớ thì chả cần "huấn luyện" OX vì có hai "đệ tử" nhí làm chuyện đó cho òi.Tụi nhỏ mà thấy ba quên ngày lễ nào thì tụi nó cứ nheo nhéo cho ba điếc tai luôn,lần sau đố dám quên.Hii.hi..

      Xóa
  25. Nặc danh06:52 16/2/13

    Tinh ra "anh chang" cua chi Thym rat ngay tho. Nhung hanh dong gui tra cuc ao chac la luc nao cung lam chi phai do mat ay nhi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi đó trẻ con lắm, ai chả thế em...
      Cái cúc áo ấy nếu có, sẽ cất kỹ trong tim mình...Chẳng cho mọi người thấy đâu bé UD ơi...

      Xóa
  26. Chúc tết Ka và gia đình đây - hi vọng vẫn ko muộn :d

    http://naungon.com/blog/images/photos/664.jpg

    Mỗi người một cái, khỏi dành nhau :d

    Trả lờiXóa
  27. Một kỷ niệm đầy chất văn, xúc cảm và lãng mạn! Vẫn rất đúng với con người bạn, một "cây" văn như thuở nào với bao người ngưỡng mộ.
    Mình tin rằng mình là một trong số rất ít người hiểu được "điều muốn nói" đằng sau "cái" kỷ niệm xưa ấy mà bạn muốn viết, chia sẻ với mọi người.
    Năm Mới, chúc bạn và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc!
    ILV

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,người bạn yêu quý nhất của mình trong số các chàng trai ưu tú của thủa ấy!
      Không có cái chữ ký này, mình cũng nhận ra bạn là ai.
      Ôm bạn cái nhé, I thân yêu!

      Xóa
Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang