QUẦN LỌT KHE





Một cô bé bạn Blogger, cũng là bạn lòng, dù chưa ...off, có lần sau khi xem ảnh đã đề nghị tôi viết một chương mục mang tên "Chăm sóc sắc đẹp dành cho những cô nàng lười biếng". Và vì lười biếng, tôi cứ lần lữa, lần nữa mãi. Mỗi lần lên dây cót cho nàng về "nghi thức làm đẹp": quyền lợi, nghĩa vụ và ...tác hại của việc trùng tu bảo dưỡng nhan sắc, tôi lại thấy mình canh cánh món nợ lòng. Nhưng hôm nay có lẽ không nên kìm hãm cái sự hứa hẹn lâu hơn được nữa. Cô nàng đang buồn, nhăm nhe đòi bỏ log mấy lần. Tình hình rất chi là tình hình. Tôi sẽ bắt đầu cái chương mục "góc đàn bà" này để chị em mình tán nhảm với nhau, ngõ hầu em thương tôi mà ở lại, biết đâu!  Mà lại bắt đầu từ cái thứ rất nhỏ, nhỏ đến không thể nhỏ hơn được nữa- quần ...lọt khe! 

Vâng, phàm đã là nhỏ thì chuyện... rất nhỏ. Nhưng ở đây, chuyện lại không hề ...nhỏ, ít nhất là theo cảm nhận của tôi. 




Nhỏ hay to, có lẽ cũng còn tùy quan niệm, nhận thức nữa. Tôi có cô bạn làm nghề thiết kế đồ lót cho một hãng có tên tuổi ở Paris. Cô từng nói với tôi: Thế giới thời trang trôi qua rất rõ nét trong cái... quần lót. (Ý cô là cái quần của phụ nữ.)







Không phải nhờ cô mà tôi viết về cái vật dụng làm từ mảnh vải bé xíu này. Tôi viết về nó bởi trong một lần cùng đi với cô bạn gái mua đồ, tôi ngạc nhiên thấy bạn mình, một phụ nữ sống ở Berlin gần 1/4 thế kỷ, chả có khái niệm gì về cái vật rất ư gần gũi thân thiện với người đàn bà ấy. Vâng, thử hỏi có đồ phụ tùng nào tối cần thiết với chị em mình hơn nó chứ. Ta có thể không mặc áo lót, không mặc áo sơ mi, không đi tất vào mùa hè, không quàng khăn mùa đông....Nhưng có lẽ trong chúng ta, không ai là... không mặc quần lót!


"Quan trọng gì, đó chỉ là thứ ở trong thôi mà. Ai nhìn thấy đâu!". 

Cô bạn thốt lên. Tôi còn chưa kịp ngạc nhiên thì cô đã vơ lấy một ôm nửa tá quần lót, loại 5 € cho cả lố, sặc sỡ và tệ hại đến không thể thương được. Mà ngán hơn, nó là loại dành cho thế hệ ...bà ngoại của chúng ta. Nó giống hệt một cái quần đùi may vụng tốn rất nhiều vải. Và với kiểu quần cạp trễ như hiện nay, chắc chắn khi mặc nó sẽ thòi ra cả đống bên trên cạp. Cô tự biến mình thành bà già ngay từ bên trong chính mình.
Uh, thì đúng là không ai biết. Nhưng cô có biết, cái quần tưởng như nhỏ ấy lại chứa đựng một phần văn hóa và nhận thức của người xử dụng đó, thưa cô!

Chúng ta đi học, hẳn ai cũng còn nhớ câu thơ ngày xưa:


Tháng 8 có chiếu vua ra
Cấm quần không đáy người ta hãi hùng.

Quần không đáy, cái váy đụp của người Giao chỉ ta ngày xưa, chỉ là một miếng vải thâm quây lại, bên trong... không có gì. Vâng, đúng là không có gì, hoàn toàn...free! Nghĩ mà thương cho các cụ thật. (Ngày nay ai mà ...không mặc gì thì lại là chuyện hoàn toàn khác!). Nhưng cái quần lót chính thức ra đời có lẽ là từ khi chúng ta trở thành thuộc địa của Pháp. Văn minh đấy chứ đâu nữa, nó bắt đầu từ... chỗ ấy. 
Văn minh khi đó là "sự che kín". 

Cùng với cái quần lót, là sự cách tân của áo cooc xê, được thay thế cho cái yếm mong manh sexy khó cưỡng của các bà các chị. Áo lót được chần bằng máy khâu singer, máy khâu con bướm... hết đến nửa cuốn chỉ và hàng lạng vải, nhọn hoắt như 2 cái phễu rót rượu, và dầy kịch như cái lót tai nồi. Mốt phễu này khi đã thui chột ở nước ta thì lại được ca sĩ nổi loạn Madona tái hiện trên sân khấu thập niên 80, làm thành thứ trang phục gây tranh cãi nhất, không phải vì cái áo được may theo kiểu áo bơi, mà vì hai cái thứ nhọn hoắt trêu ngươi cả nhân loại. Mốt là sự hoán vị và lặp lại, nhưng coóc xê chần vẫn ám ảnh tôi đến ngậm ngùi mỗi khi nhớ đến nhưng cái lót tai nồi mà mẹ thải ra. 

Thương cho một thời khốn khó, lầm than của đất nước. Thương cho những phần đẹp đẽ nhất của cơ thể nhẽ ra được nâng đỡ, tôn vinh thì  ngược lại, bị đè nén áp bức và che giấu đến mức chúng làm tê liệt cả ngành thời trang đồ lót.





Ngành thời trang đồ lót cũng như những ngành thời trang khác, chịu thăng trầm quay cuồng hết mềm đến cứng, xòe to, thu nhỏ, hết ren nỉ, tơ tằm, sợi bông, đến dây dợ lằng nhằng... Ở thời buổi da thịt được khoe hết cỡ, sát đến không thể sát hơn, thì đồ lót cũng làm cái phận sự thiêng liêng của mình: Mặc, mà thật ra chả mặc gì. Che, mà chẳng che được gì. Áo lót thì đã qua rồi thời kỳ đùm đùm như lá bánh. Chúng không những không gò lại, cất giấu, mà giúp các nàng đẩy lên, khoe ra, phơi bầy một cách mỹ thuật và đoan trang đức hạnh nhất, bởi vì rõ ràng, chúng ta có mặc hẳn hoi! Không thèm thả rông như Mai Khôi sao mai điểm hẹn, hay phu nhân của hiệp sĩ bóng đá David Beckham, vì như thế chắc chắn sẽ bị ném đá. Có mặc đồ lót hẳn hoi, bởi ta nhìn thấy rõ ràng dấu vết của hai gờ dây áo lót sau lưng, hay đằng trước. Nhưng mà than ôi, chúng trong suốt, thậm chí còn thủng lỡ ở những chỗ rất ư nhậy cảm! 
Áo cooc xê đã tiên phong trong cuộc cách tân của  đồ lót. Nhưng sự ra đời của cái gọi là "Quần lọt khe" thì mới thật là một phát minh trứ danh. Bởi nó đúng là... mặc mà như không. Không có gì ngoài sự... lọt khe.

Cái quần lọt khe bé hơn cả lá nho của Eva ngày nào được chính thức ra đời từ cuối thập niên 30, tại Mỹ. Qua bao thiên biến của lịch sử thời trang, nó lại quay trở về và ngày nay, không một người phụ nữa nào có quyền từ chối món quà tôn vinh vòng 3 đến như vậy.


Quần lọt khe, cái tên gọi quả là gợi cảm đến nỗi, tôi khi mới đặt bút viết bài này đã bị một nam Blogger có ý... chỉnh đốn. Tôi suy nghĩ và quyết định vẫn gọi nó như thế. Bạn nào ngại thì có thể gọi nó là Tanga (theo đúng từ điển tôi tra: Tanga =quần lọt khe!, chứ còn biết gọi gì bây giờ! Sorry, tiếng Việt nó như thế. Lọt khe, cả hai âm tiết đều quá nhạy cảm cho một món đồ có vẻ... ít nhạy cảm hơn!)


Quần lọt khe có ưu điểm là... tiết kiệm vải đến mức không thể tiết kiệm hơn được nữa. Cái đó có vẻ hợp với thời kỳ suy thoái toàn cầu như hiện nay. Nếu nhà nhà tiết kiệm, người người mặc quần lọt khe, hỏi một năm có bao nhiêu triệu mét vải được cứu thoát? Chưa hết, tiết kiệm bao nhiêu nhân công cho thời gian may một cái quần? Tiết kiệm cả xà phòng giặt, nước, điện, diện tích không gian và thời gian phơi... Thế nhưng, giá thành của cái quần siêu tiết kiệm ấy lại không hề rẻ. Lấy ví dụ, một cái quần xinh xinh nhiều khi chỉ là sợi dây có đính mẩu lá nho bằng vải, có giá từ 5-20€. Tất nhiên, đó là cho một cái quần tươm tất, đủ để chủ nhân tự tin dù chả đứa ma nào nhìn đến. Còn với chỉ 1 € cũng vẫn ...lọt khe như ai, nhưng cái thứ lọt khe ấy, làm mình mất... giá đi nhiều lắm.


Muốn mặc quần lọt khe, bạn không được quá phúc hậu mập mạp, bởi lọt khe không biết che, mà chỉ biết khoe. Nên chăng, khi làm chủ một cái quần xinh xắn ấy, bạn hãy tự bắt mình phải có kế hoạch tập tành kiêng khem để có dịp xử dụng cái đó, ít nhất một lần... trong đời! 


Cho nên, lọt khe có công với phong trào thể thao đó, thưa các bạn!



Lọt khe nịnh mông, tôn giò, phô eo và khơi gợi mọi ánh nhìn bởi có nhìn cũng chẳng thấy một đường gờ kinh điển nào trên bờ mông căng lẳn. Nhưng ngay cả khi bạn không có được cặp giò dài đi nữa, thì cũng rất nên mặc quần Jean với lọt khe bởi trông bạn gọn gàng, trẻ trung hơn rất nhiều. Bất giác, bước đi sẽ thẳng thớm, lưng vươn dài ra, chân sải rộng và vai không chùng xuống nữa. Lọt khe cho ta sức mạnh tự thân. Bởi khi ta mặc một cái quân lọt khe, ta biết là ta phải thay đổi để cho cái phụ tùng bé xíu ấy thật sự trở thành chính bản thân mình.


Vậy, lọt khe góp phần nâng cao giá trị bản thân.

Và lọt khe, còn là một sự lãng mạn rất đỗi ngọt ngào cho một khởi đầu rạo rực.


Lọt khe, khởi nguồn của hạnh phúc lứa đôi.

Lọt khe, tại sao không?

Thym

25-26/Mai/2013

Videoclip giới thiệu quần lọt khe, mời thưởng lãm:





57 nhận xét:

  1. Nặc danh01:56 25/5/13

    Đề nghị chủ nhà cài lại cái tiêu đề. "Quần lọt khe" nghe nó... tượng hình quá đỗi! hehehe...

    Úi! Sao tui lại nhảy tọt vào cái góc đàn bà thế này!?!?! Dzoọt lẹ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh02:52 25/5/13

      Thì đúng là thế mà Công tử. Có mấy thứ nói đúng bản chất thì mới nêu bật được hình tượng.

      Xóa
    2. Công tử đúng là...công tử.
      Hôm trước thì SEX, hôm nay thì...lọt khe.:D
      Mời công tử lên nhà trên, đây góc đàn bà nghen!

      Xóa
  2. Trùi ui lại phải ngồi hóng rồi hí hí

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại hóng, tham gia nhiệt tình chứ! Tối về viết hầu nha! :)

      Xóa
    2. bài viết hay. thích rồi nhe :)

      Xóa
  3. Nặc danh02:53 25/5/13

    Hì hì, hà hà...chỉ biết cười rồi phắn chờ chị Thym thức dậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thức rồi, nhưng phải đi làm và có hẹn đi chơi với mấy cô bạn. Có thể là đi mua thêm mấy cái quần lọt khe..:D
      Tối sẽ viết nghe cưng!

      Xóa
    2. Các nàng xấu chơi nha. Góc đàn bà mà cam lòng để đàn ông họ lấn sân, mặc khổ chủ nghênh tiếp. :D

      Xóa
    3. Nặc danh00:53 27/5/13

      Khổ chủ "giăng" cái "le khọt quân" rứa, chả trách đàn ông họ lân "Góc đàn bà" của khổ chủ :)) Có nàng mô dám tranh với Khổ chủ đây :D. Khổ chủ ráng nghênh tiếp =))

      Xóa
    4. Tôi đoán bạn là một nam nhân, qua giọng văn.
      Tôi đoán bạn đọc blog tôi nhiều hơn ít nhất một lần!
      và bạn không dám...lộ diện, thì ôi thôi!
      ...Anh hừng thôi cứ phải mày râu!
      ....
      NHƯNG BẠN Ạ, TÔI TIN CÁC BẠN GÁI CỦA TÔI HỌ ĐANG RẤT THẦM CÁM ƠN TÔI VỀ BÀI VIẾT.
      XO TÔI ĐỌC XONG BẢO: ĐÂY CÓ THỂ NÓI LÀ MỘT SỰ KHAI HÓA. ĐẾN ANH CŨNG CÒN CHẢ NGHĨ ĐƯỢC XA ĐẾN THẾ...

      Tôi chuẩn bị viết bài khác đây, về cái gì không lọt cũng chẳng khe. Để các bạn gái tôi bớt đỏ mặt....

      Xóa
    5. Nặc danh07:54 28/5/13

      Cảm ơn Quý Cô Thym đã trả lời :D, Tôi rất ngưõng mộ khả năng viết của Quý Cô Thym! Nhưng bài viết của Quý Cô đặt trong "Góc đàn bà", nên tôi nghĩ bản thân không có cơ hội để tham gia, nên đành "không dám lộ diện". Hẳn Quý Cô Thym cũng không thích Quý ông nào cố tình chúi vô "Góc đàn bà" của các chị em :D

      Xóa
    6. Cám ơn bạn có sự ưu ái.
      Nhờ bạn gợi ý, tôi sẽ có GÓC ĐÀN ÔNG để bạn vào đó đàm đạo với các nam Blogger yêu mến blog này.
      Khi đó, rất mong được biết quý danh, quý tính của "quý ông giấu mặt" đây!

      Xóa
  4. Ai bảo thứ nhỏ nhất, không thể nhỏ hơn là "quần lọt khe" nhỉ? Khái niệm này khá là nhầm lẫn đây...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỗ này là góc đàn bà nha bạn.
      Mời lên phòng khách trà đạo với bằng hữu . :)

      Xóa
    2. Đàn bà thì sao chứ? Không có đàn bà thì làm sao có đàn ông? Việc "trọng đại" như thế này sao lại thiếu "dân chủ" là sao...:-)

      Xóa
    3. Nếu bạn không...ngại thì mời lên nhà trên, rồi chị em tụi này sẽ mang cái đề tài này lên đó...8.

      Xóa
  5. Lọt khe nhỏ... nhưng chuyện không hề nhỏ.
    Xem xong giờ mới biết...ngạc nhiên.:-o

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quang Trần! Lọt khe nhỏ... nhưng chuyện không hề nhỏ.:-o :-o :-o
      Không những KHÔNG HỀ NHỎ mà còn rất...TIỆN, quần lọt khe quả là hay!=))

      Xóa
    2. Hazz!
      Chỉ nghĩ ra được mỗi thế!
      Đúng là các ông.
      Thế còn giá trị thẩm mỹ, tiết kiệm ngân sách...không để ý à?

      Xóa
    3. Đang bận, thấy tít hấp dẫn ko nhịn được lò mò qua xem :d
      Anh ko biết bói nick, nhưng thử bói .. bài nhé.
      Đọc bài xong, coi qua clip giới thiệu, nhắc nhở dùng cái lày dễ bị nấm niếc gì gì đấy .. rồi chú ý cái câu này
      ái váy đụp của người Giao chỉ ta ngày xưa, chỉ là một miếng vài thâm quây lại, bên trong...không có gì. Vâng, đúng là không có gì, hoàn toàn...free! Nghĩ mà thương cho các cụ thật. (Ngày nay ai mà ...không mặc gì thì lại là chuyện hoàn toàn khác!). - Đặc biệt câu trong ngoặc.
      Đoán thử một quẻ nhé: Ka đêm nằm ngủ thì về nguồn - như các cụ ý.
      Trên cơ sở này, mạnh dạn phán thêm: XO hẳn phải rất chửng chạc, trông mặt ít nhất cũng già hơn tuổi thực dăm tuổi. Cái dăm này, cụ thể có thể tính theo công thức sau: Tuổi biểu kiến = tuổi thực + ln(số năm mặc quần lọt khe tối nằm ngủ để thông thống) trong đó ln (đọc là lốc anh nờ) là kí hiệu của logarit Néper
      -
      Bài viết hd cho bạn mà ko có thị phạm, ko có người thực việc thực thì chưa đủ cơ sở để tin. Tra mạng lấy về thì ai lam chả được ? Em UD đừng có vội tin nhé :))
      =))

      Xóa
    4. Ui giời ơi...!!!!
      Đại K ơi, em chóng mặt vì một loạt thông số.
      Để em đọc lại rồi cãi nhau với anh nha! :D

      Xóa
    5. Đại K:
      Em biết anh chọc em, cho em tức, chứ em cãi kiểu gì anh cũng sẽ nấp sau cột điện thôi. Cóc mắc mưu! :)
      Nhưng có cái này thì em phải đích chính, XO em trông trẻ hơn ít nhất là...một tuổi. Gái hơn hai, trai hơn một. :D

      Xóa
    6. Ơ, sao lại chọc em tức hả ?
      Em dựa vào ca dao, suy đoán các cụ free
      Anh dựa vào bài em viết, suy đoán em về nguồn
      Đúng sai ko confirm, lại bảo anh chọc tức :))

      Con suy đoán thư hai, rằng XO em trông già hơn tuổi, em bảo sai ?.
      Hehe, từ thông tin này, anh có ba giả thuyết .. nhưng nếu nói ra có thể chọc tức em thực sự này, nên ko nói :d

      Xóa
    7. Chọc tức em hơi khó, nhất người ấy lại là đại K!
      Nhưng làm em khóc thì dễ lắm...
      Hi, khi HỒ Xuân Hương làm thơ, người ta xúm vào khen thơ bả hay, nhã, tục mà thanh...
      Mình chả dám bì phấn với vôi, nhưng mình viết bài này, thiên hạ lại tò mò những cái...chả liên quan gì đên bài viết. :)
      Có lẽ tại thời ấy, nữ sĩ họ Hồ chưa viết Blog! :D
      (Anh bận thế mà nhờ có cái ...này em kéo được anh sang đây là...trên cả thành công rồi, hơn một lời khen!) :)
      Thanks!

      Xóa
    8. Nặc danh09:30 27/5/13

      Hì, với một bóng cây Kơ-nia rất chi là hùng hậu về các thuật làm đẹp của quý bà Thym, em Di đến choáng váng. Em í đang lọ mọ học lóm, rất có thể tẩu hỏa nếu không chọn lọc kỹ cái chi hợp với mềnh. Nhưng báo cáo sư tỷ: da em dạo này có tiến bộ.

      Xóa
    9. Nhận thức là một qúa trình của ý thức và tự ý thức. Bé cứ từ tù sẽ ngấm!
      Hì, da em dạo này có khá rồi hả? Các cụ bẩu rùi, người đẹp vì lụa lúa tốt vì...rất nhiều thứ khác! :D
      Chị sẽ viết tiếp về các loại lăng nhăng để chị em tám trong góc đàn bà, chắc không cần...đỏ mặt đâu cô bé! :)

      Xóa
  6. Chủ đề của bạn thật gợi cảm! Mà không gợi cảm sao được khi bạn nói về "T-string". Trong thời trang, đồ lót (lingerie) chính là thứ trang phục đỉnh cao nhất chứ không phải là những trang phục dạ hội cầu kỳ, cồng kềnh. Sự quý phái, sang trọng của phụ nữ không chỉ là chiếc váy bên ngoài mà chính là cả bộ đồ lót bên trong.

    Tôi thích bài viết này, và tôi thích sự những phụ nữ quý phái - luôn biết diện những bộ đồ lót đúng cách và sang trọng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy hơi áy náy, L à. :)
      Bác sĩ UD có nhắc nhở bạn bên blog KTL rằng, tất cả những gì ....gợi cảm đều không có lợi cho người đang thời kỳ dưỡng thương.
      Vui vì bạn thích(Bạn luôn thật ngay cả khi...cần nói thật!). Nhưng chắc phải gửi lời xin lỗi bác sĩ điều trị nếu có...sự cố. :)

      Xóa
    2. Vì L bị gãy chân nên bác sĩ hơi lo xa, chứ gãy tay thì sẽ "vô tư" hơn...:-) Nhưng với bài viết này, TN đã cho thấy rằng bạn rất gợi cảm, điệu đàng và lịch thiệp.

      L luôn yêu thích những người phụ nữ như vậy....

      LIKE cho bạn...

      Xóa
    3. Bạn luôn lich thiệp, điệu đàng và...

      Xóa
  7. Nặc danh09:28 27/5/13

    Hì...ngẫm nghĩ lại trong cái mớ đồ nội y của mềnh, chả có cái nào ...lọt...
    Nên em chả còm kiếc gì. Dù sao đi nữa, e vưỡn trung thành với kiểu truyền thống.
    Ý kiến trên đây của anh Khổng mặc dù BS Di đã chống chỉ định mà cơ hồ anh ta không nghe, đã thế còn rứt máu lửa. Nếu không chấm dứt tình trạng này e rằng chân nọ chân kia đều khó lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị BS kê đơn khác cho bệnh nhân nha!

      Xóa
    2. Thưa Bác sỹ khả kính!

      Hiện tại thì tôi đang gãy chân bên phải. Sau khi đọc bài này của TN thì tôi phải thú thật là bạn ấy đã cuốn tôi đi rất xa, nhưng Bác sỹ cần hiểu đúng về thời trang nội y nhé :-) Nếu tôi không cảm giác gì thì chắc chắn là "chân nọ chân kia" mới khó lành, thưa Bác sỹ Di đáng kính!

      Một người phụ nữ quyến rũ, biết làm mình đẹp hơn - chắc chắn sẽ khiến tôi yêu quý!

      Bác sỹ có toa gì khác không? :-)

      Xóa
    3. Bác sĩ UD chưa ra toa gì, bác sĩ TN kê tạm toa cấp cứu cho bệnh nhân đăc biệt nè:
      Khen TN "sa sả" như thế, sợ TN...ốm đấy. Thuốc bổ quá liều cũng không tốt đâu....:D

      Xóa
    4. Nếu bây giờ mà đang đứng trước mặt bạn, có khi tôi sẽ "liều mạng" mà hôn bạn "sa sả" vì bạn viết gì cũng liêu trai và diễm lệ...

      Vẫn chỉ là "nếu"..., vì là thật thì không phải là chén thuốc bổ nữa mà sẽ là chén rượu kịch độc...:-)

      Đường Quân Tử không khoái mấy cái vụ này vì khi hát Quan họ bạn ấy chả quan tâm lắm, nhưng Khổng Tước Linh thì rất quan tâm...

      Nội y sẽ nói lên tính cách của phụ nữ! Nhưng nam nhân như chúng tôi làm sao có cơ hội chiêm ngưỡng, thành ra người ta mới nói:

      THƯỢNG ĐẾ CŨNG KHÔNG HIỂU ĐƯỢC ĐÀN BÀ!

      Ha,ha...

      Xóa
    5. Sẽ còn rất nhiều liêu trai và diễm lệ trong thế giới ảo.
      Mong bạn tôi đủ bình tĩnh và tinh lực khi quyết định trao hôn. :D

      Xóa
  8. Chà!Quả là tên bài quá là nhạy cảm luôn á! :)
    Mình thì không có khoái mấy cái vụ này nên qua đây hóng hớt tí xíu thôi.Hi..hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thì không có khoái mấy cái vụ này
      Ủa, tức là bạn không khoái mặc....ấy à? :D

      Xóa
  9. Hì hì, ngưỡng mộ Thym quá!:)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, thật vui vì CT của mình có một tiếng nói ...ủng hộ!
      Ôm nha!

      Xóa
    2. Ui ! trùi úi! sao nhìu người muốn "lọt khe" quớ zậy ?!
      Trâu ơi! trể rùi ,khe ng ta lọt hết rùi !zề thui.
      Này cái anh nặc danh mà đưa nanh giặc ra . . thì ai chẳng bít hehehe

      Xóa
    3. Nói lái của Trâu đôi khi cũng ...có ruyên!

      Xóa
  10. https://lh4.googleusercontent.com/-pxEf14r1HbA/UaXJbrjgHcI/AAAAAAAAAtY/I7gRXlrPTnk/w506-h382-o/photo.jpg

    Có phải lọt khe?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ vâng, vè mặt hình thức thì rất đúng ạ!
      :D

      Xóa
  11. Ha ha... :)) Suc sao the nao to lai roi... tom vo day, haha... Noi that, to la tin do cuong nhiet cua cai thu... lot khe be xiu nay. To chiu ko noi, lam luc phat dien len khi nhin con gai mac cai cua no goi tinh goi... them muon ay, huhu... Ma con gai Viet, ke ca o Chau Au cung hiem nguoi mac lot khe la sao? Chiu. Khong the nao hieu noi. Cai quan goi cam nhu the, tuc la no dep. Ma cai dep... von van la... "Mot niem vui vinh hang". O la la...

    Trả lờiXóa
  12. Đàn ông là cái giống khó hiểu nhất trên đời! :(

    Entry lọt khe này không phải là entry có nhiều comments nhất của blog này.
    Nhưng là entry có số lượng truy cập nhiều nhất tính đến nay. Và không ngày nào không có vài chục lượt đọc.

    Điều đó là sao zậy ta??? :)

    Trả lờiXóa
  13. Dieu do la vi... khi sang tao ra cai giong dan ong chet tiet, Thuong De vi buc boi cai vu an trai tao cua Ngai nen da cai mot ma doc vo trong bo nho cua ho bat phai... nhin mong phu nu suot doi, hehe... The chu Thym co the chi ra duoc su ton tai cua mot ga dan ong nao do ko thich ngam cai vong ba cua dan ba tu phia sau ko? Hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ phiên dịch cái, không có Thơm lại bảo đọc còm-men của Cỏ đoán không nổi, hehe...
      ...
      Điều đó là vì... khi sáng tạo ra cái giống đàn ông chết tiệt, Thượng Đế vì bực bội cái vụ ăn trái táo của Ngài nên đã âm thầm cài một mã độc vô trong bộ gien của họ bát phải nhìn mông phụ nữ suốt đời cho nó khổ, hehe... Thế chứ mà Thym có thể chỉ ra được sự tồn tại của một gã đàn ông nào không thích ngắm nhìn cái vòng ba của đàn bà từ phía sau ko? He he... :))

      Xóa
    2. Mà trong 2 cái ở trên, cái nầu là của... Thym?

      Xóa
    3. Đàn ông nào cũng thích ngắm vòng ba của phải đẹp. Đồng ý.
      Nhưng tại sao lại từ phía sau? Phía trước xấu hả bạn Cỏ?

      Xóa
    4. Nặc danh16:21 2/8/13

      Vòng nào các ông chả nhìn hả anh Cỏ? Đọc comment ni của anh Cỏ em phải công nhựn anh rất thực tế và quan điểm rất chi rõ ràng, không màu mè hoa lá.

      Xóa
    5. Tung hứng ăn ý thế này tui...đòng ý cái rụp!
      Vòng 3 đẹp, nhất là từ phía....đối phương không nhìn thấy!

      Xóa
  14. https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1383871_350829151720930_648531935_n.jpg

    Trả lờiXóa
  15. OK, thích toàn bộ blog này và chủ blog hihi

    Trả lờiXóa
  16. Chưa từng bao giờ được nhìn thấy phụ nữ ngoài đời thiệt mặcQuần lót lọt khe bao giờ ^^

    Trả lờiXóa
  17. Oh! Lại một tín đồ của quần lọt khe. Cách nay 20 năm (1997) mình là con trai đã mặc quần String (Tiếng Pháp = Quần lọt khe) rồi, lúc đó loại quần này mua ở VN không có. Mình có bà chị kết nghĩa bên Pháp gửi cho, và từ đó đến nay chỉ mặc String không mặc loại quần nào khác. Mình rất ủng hộ và thích những ai (Nam, Nữ) mặc quần String. Còm ment cho Blog Thymianka Thảo Nguyên.

    Trả lờiXóa
Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang