ĐỈNH DỐI LỪA






Tặng M&R thân quý.
Tặng những người đàn ông đào hoa
Tặng những người phụ nữ câm lặng giữ bình yên cho tổ ấm.


Chị đến cửa hàng tôi mua một bó hoa hồng nhung để ra phi trường đón chồng trở v từ Colombia.
Chị rạng rỡ, gương mặt như tỏa sáng. Tôi bất giác hoài nghi, hay là chị không hề biết, ông chồng hào hoa của chị vừa hoàn thành chuyến đi ba tháng thăm ...người tình?
M. vừa là khách hàng, vừa là hàng xóm, vừa là bạn của vợ chồng tôi. Anh là tiến sĩ kinh tế, từng có trong tay mấy chục nhân viên thời cực thịnh. Sau một đợt đột qu vì lao lực, anh chợt nhận ra mình đã làm việc hơi nhiều và thế là anh giải tán công ty tư vấn bất động sản. Anh rong chơi như một quý ông hưởng thụ cuộc đời, lãng du và hồn nhiên đến mức, tôi chng thđoán anh bao nhiêu tuổi.

Anh hay mua hoa của hàng tôi và do vậy, tôi biết hầu như mỗi ngày anh đều tặng hoa cho mỗi người đàn bà khác nhau.
Nhưng phải đến khi chồng tôi nhờ anh giúp tôi trong một đợt XO đi vắng, tôi mới biết đến sđào hoa của anh nó vượt xa trí tưởng tượng của tôi đến thế nào.
Anh phải dậy từ 4 h sáng đánh xe đưa tôi đến khu giao hoa để nhập hàng. Dù đêm hôm trước có bận đi nhảy đến sáng thì anh vẫn cười tươi rất đúng giờ, lịch thiệp mở cửa xe đón tôi lên, không quên chào buổi sáng. Mà không chỉ chào tôi, anh chào cả Halle, vui tươi rộn rã khiến tôi có cảm giác, chiếc áo đỏ anh hay mặc trông có lẽ còn không tươi bằng anh.

Tôi nhận ra anh có shấp dẫn kỳ lạ, bỏi anh đi đến đâu, squyến rũ dường như tỏa ra đến đấy. Các bà các cô rúc rích cười nhìn anh đầy trìu mến. Anh hỏi han người này, trêu chọc người kia, sự thân thiện bẩm sinh khiến sự làm quen của anh hết sức dễ thương. Anh giống một chính khách bình dân đi vi hành, nhưng chẳng ai ngạc nhiên vì sự xuất hiện của anh. Dường như anh được chấp nhận bởi sngây thơ thánh thiện và gương mặt điển trai đầy mê hoặc.

Lấy hàng xong, anh  giúp tôi dọn hàng. Dù sự lóng ngóng có khiến anh làm vỡ cđống chậu hoa, và có lần còn bị cây xương rồng to như trái bom với đống gai tua tủa cào cho xước mặt, thì anh cũng vẫn thấy việc để một phụ nphải lao động chân tay là bất nhẫn! (Dù đó là công việc của tôi!). Và anh cứ xông vào giúp, lọ cứ vỡ và hoa cđua nhau nát. Đã thế, tối nào, đi đâu, làm gì, anh cũng quay về giúp tôi dọn hàng.

Ngày nào cũng có vài cô nhân tình đến tìm anh. Hđủ các màu da. Anh khen cô nhọ "da nó mềm như nhung". Thích cô Pháp "không bao giờ ghen". Mê cô Colombia "Nó trẻ và uyển chuyển như con báo trên giường". Các cô hòa thuận, vui vẻ, gửi cho anh cái này cái n qua tôi. Khi là lọ nước hoa, khi cái áo sơ mi, khi lại là cái cavat anh đ quên hôm trước. Thấy sự đào hoa ham hố của anh, tôi bất giác lo âu. Bởi sáng nào anh cũng tháp tùng tôi mấy tiếng. Anh săn sóc tôi tỉ mđến nỗi, tôi bắt đầu thấy ngại. Có lần, tôi và anh cùng ăn sáng. Tôi gọi bánh mỳ và một đĩa trứng chiên. Khi tôi bớt lại một chút vì đã no, anh không ngần ngại ăn luôn ch trứng thừa bằng chính cái dĩa của tôi, và uống luôn cả cà phê trong ly tôi nữa. Đến đây thì tôi thấy ân hận vì XO tôi đã nhờ anh giúp đỡ tôi trong 3 tuần anh đi vắng. 

Làm thế nào để nói với một người đàn ông rằng, tôi quý anh, nhưng đừng có làm hỏng mối quan hệ của chúng ta bởi sự tấn công của anh? Cũng may, điều đó không hoàn toàn khó với một người Đức. Chđi với nhau đến lần thhai, anh đã nói đến Sex và đó là cơ hội để tôi nói luôn, tôi ghét nó. Anh, một người Đức chính thống đã rất lịch thiệp hỏi rằng, có phải tôi lãnh cảm không? Ồ, đó chỉ là một quan niệm. Tôi nói. Không có sự lãnh cảm, chđơn giản là không có tình yêu và như vậy sẽ không có Sex.

Tôi thật sự ngại và cảm thấy có lỗi với R. vợ anh. Anh vất vdậy sớm với tôi đến nỗi, sau ba tuần, trông anh thậm chí xọp hn đi. Nhưng anh đã vui vẻ bảo: "Tôi đã nói với R. rằng anh rất thích Ka, nhưng rất tiếc, nó lại là v của X. bạn anh!" A, thật tuyệt vời bởi sự thẳng thắn! Tôi nắm tay anh, thở phào nhẹ nhõm. Tôi cám ơn anh, đã giúp tôi bớt khỏ x. Cảm giác có lỗi với vợ anh cđè nặng trong tôi, đến lúc đó mới được dẹp đi, dù tôi chẳng hề có lỗi.

Hôm đó, đột nhiên tôi bđau đầu. Anh kiên quyết gọi điện đến một chỗ Massager quen thuộc và đặt ch. Sau khi đóng ca hàng giúp tôi, anh đưa tôi đi. Từ bãi đậu xe đến chđó rất xa và chúng tôi gặp mưa. Anh lấy ô che cho tôi, khoác tay tôi đi dưới mưa như một đôi tình nhân làm kẻ m đạo như tôi không thể không cảm thấy khó xử. Nhưng chẳng biết làm thế nào, trời thì mưa mà ô thì chỉ có một cái. Đến nơi, anh giao tôi cho bà già cổ kính thế kỷ 19 gầy quắt và gia nua đến mức, cảm tưởng như thần chết đã quên hỏi thăm bà. Rất ngắn gọn bảo bà ta:" Toàn thân. Nóng.Và một xuất  đắp da mặt nhé!", rồi anh bỏ tôi đó, đi với mấy cô tình nhân của anh. Tôi nằm mê man dưới đôi tay khng khiu của mụ phù thủy, ngủ thiếp đi lúc nào không hay...Khi tỉnh dậy thì đã đầu giờ chiều. Bà bảo anh đã trả tiền rồi và gọi cho tôi một chiếc taxi.


Chiều tối hôm đó, hai vợ chồng anh đánh xe rủ tôi đi siêu th. "Có thể em cần mua gì chăng?" Tôi cảm động vì sự chu đáo của anh. Lai một ln nữa anh làm tôi ngạc nhiên. Anh hai tay đẩy hai xe hàng, chăm sóc cả tôi, cả vợ anh với sự tận tụy và tinh ý đến mức, tôi hầu như cảm thấy cả hai người phụ n đều hết sức hãnh diện đi bên anh. Tôi trêu anh: "Bây giờ em hiểu sao anh có nhiều người tình đến thế mà mọi người đều hài lòng. Vì không ai cảm thấy anh brơi h. Nhưng sao chấy lại không ghen?". "Vì tôi luôn thành thật, không bao giờ che giu là tôi yêu ai, thích ai. Vì R. luôn biết tôi đang đâu, làm gì. Và quan trong hơn cả, là tôi luôn luôn quay về với cô ấy. Cô ấy mi là người nắm tôi chắc nhất.".
Đơn giản thế thôi ư? Anh chàng Don Juan? hay còn có bí quyết nào khác? Làm sao họ có thể hòa thuận hạnh phúc với nhau đến thế được nhỉ. Nhìn anh mua hoa tặng vợ, đưa đón vđến trường, tay trong tay dạo phố, ai cũng thấy hkhăng khít mãn nguyện. Và anh càng duyên dáng bặt thiệp hơn nữa, khi bên cạnh anh là các cô bồ anh mới chinh phục được. Dường như đàn bà làm anh có men say. Anh như một nghệ sĩ mà mỗi một người phụ n đứng trước anh đều là giai nhân. Anh làm cho h cảm thấy hđược yêu, được trng vọng và vì thế, họ chấp nhận hòa bình chung sống để có được người đàn ông biết biến họ thành bà hoàng. Không nghi ngờ gì nữa, anh chính là một tài năng!

Mấy tháng trước anh sang Colombia thăm người tình, có đến chào tôi. Anh dặn tôi th 7 hàng tuần mang hoa lên cho R. thay anh. Càng về sau tôi càng không dám hỏi thăm chị về anh, vì chị cứ héo dần đi như những bông hoa cũ trong bình. Nhìn người đàn bà b đói tình còn tệ hơn c bình hoa héo. Thăm thẳm đến không đáy...

Người ngoài còn xót xa, huống chi anh, anh có tim hay không, anh, người đàn ông ích k. Kẻ tội đồ của chính những người đàn bà yêu thương anh?
"Sao chị lại để anh đi lâu thế? Chị cũng phải được quyền yêu cầu ch? Noen, rồi  năm mới... chị chỉ thui thủi có một mình". Chị cười: "Nhưng anh vui mà em. Anh ấy vui là chị vui rồi. Người đàn ông đào hoa phải để cho hvui vẻ thoái mái, nếu không chng gì giđược chân họ. Với lại, anh chẳng bao giờ lừa dối ch. Bao gi anh cũng nói với chị về những người mà anh ấy thích. Về những cuộc tình đã và đang có. Với chđó không chlà lòng tin."

Ôi, cái lý thuyết tình yêu của một phụ nữ trí thức!  
Tôi hỏi chị, điều gì khiến chị tin anh đến vậy? Liệu có bao gi chị không ththa thứ cho anh hay không? Có chứ em, nếu một ngày anh giấu diếm chị về một mối quan hệ nào đó, chị sẽ không tha thứ. Che giấu sự thật trong tình cảm với chị chính là đỉnh cao của sự lừa dối.
Phải chăng đó là bí quyết khiến họ sống với nhau vui vẻ hạnh phúc: Vì tin nhau, yêu nhau mà chấp nhận chia sẻ trái tim cho người khác. 

Bởi anh là người đàn ông sinh ra đã không thể thiếu được đàn bà và luôn cần có họ để tiếp thêm năng lượng, cảm xúc. 
Để quyến rũ, thăng hoa và đtiếp tục nhưng đỉnh chinh phục mới...

Tiếp tục dối lừa...
 


Thym. März/2013

39 nhận xét:

  1. "Nhìn người đàn bà bị đói tình còn tệ hơn cả bình hoa héo". Câu văn hay nhất trong bài.
    Bà Lão thấy ghê rợn về họ. Một người thì chết cảm xúc nên cam chịu. Còn kẻ được gọi là chồng thì nên gọi là "đĩ dực" thì chính xác hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng rất băn khoăn về cuộc sống của họ. Luôn tự hỏi, sao họ sống đuọc như vậy? Nhưng em không lên án hay phản đối. Vì rõ ràng họ rất mãn nguyện dù chị vợ cũng có lúc mủi lòng, héo hon...

      Xóa
  2. Đàn bà lạ nhỉ. Yêu người ta vì người ta hào hoa phong .. nhĩ :d, nhưng khi lấy làm chồng thì người ta tiếp tục phong nhĩ thì làm mình làm mẩy ..
    Thái độ của bà R là nhất quán từ đầu đến cuối, chẳng đáng khen sao ?.
    Ka có vẻ đồng tình và thông cảm cho cô vợ, cho cả anh chồng nhỉ. Làm anh tự hỏi nếu quả thật OX của Ka lăng nhăng, nhưng ko dấu diếm, chắc Ka cũng rất vui lòng, dù đôi lúc có như bình hoa héo ?
    [color="gold"]Phải chăng đó là bí quyết khiến họ sống với nhau vui vẻ hạnh phúc, vì tin nhau, vì yêu nhau mà chấp nhận chia sẻ trái tim cho người khác. Bởi anh là người đàn ông sinh ra đã không thể thiếu được đàn bà và luôn cần có họ để tiếp thêm năng lượng, và cảm xúc.[/color]
    Nhưng sao lại
    [color="gold"]Để quyến rũ, thăng hoa và để tiếp tục nhưng đỉnh chinh phục mới...
    tiếp tục dối lừa. [/color]
    Ai dối lừa ở đây? Anh chồng nói tất với vợ cơ mà ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai lừa dối ai nhỉ, có hay không?
      Khái niệm về sự lừa dối chính là mở đầu một cuộc tranh luận.

      Xóa
    2. Sẵn sàng. Xin bồi tiếp :)).

      Xóa
    3. Dạ, nhưng em ngủ cái đã. Dối lừa ở đỉnh cao làm em bong hết ccảm xúc rồi.

      Xóa
    4. Hahahaha ! :)) Tớ đọc từng chữ của cậu cười dách cả mỏ ! Em xin lỗi đại ca trước và tất cả những đấng mày dâu vào đọc còm .

      Trên thực tế kinh nghịm xương máooo của lớp đàn anh cực kỳ từng chải tâm sự lúc chán đời nhất với tớ là : "Cái gì xài nhiều không kế hoạch điều độ đều cực kỳ maooo hỏng ". Con người ta hay thể hiện những gì mà mình không có , thực tế e hoàn toàn ngược lại , anh ta chả hào hoa như những câu nói cửa miệng . Hic ! Lửa thử vàng gian nan thử sức , hic hic ! Hỏi anh bao nhiêu tuổi mà sức anh phi thường ? Hic !

      Vợ anh ấy "Nhìn người đàn bà bị đói tình còn tệ hơn cả bình hoa héo. Thăm thẳm đến không đáy...." Có nhiều cách tươi cực kỳ lành mạnh không cần tình đó Thym !
      Cho tớ cười cái nha Thym ! :)) :)) Nếu Thym có điên máooo tớ dơ lưng cho oánh nè !

      Xóa
    5. [color="gold"]anh ta chả hào hoa như những câu nói cửa miệng .[/color]
      Đồng ý với Mít, có nhiu người không hào hoa phong .. nhĩ như mẽ ngoài của hắn.
      Nhưng trong bài, Ka đang nói đến một anh chàng đào hoa thực sự.

      [color="gold"]Ai lừa dối ai nhỉ, có hay không?.[/color]
      Chính là muốn hỏi Ka câu ấy. ka muốn nói ai dối lừa thế ?
      Cô vợ chăng ?
      Cô đâu lừa dối ai, kể cả bản thân ? Cô yêu anh chàng đào hoa, và có lẽ khi yêu hắn, nàng cũng đã từng có một một lòng tự tin mãnh liệt rằng mình sẽ là một ngoại lệ, vì vơi tình yêu rất rất chân thành của mình, chàng sẽ dừng bước phiêu du .. Nhưng khi thực tế xảy ra ko như nàng mong đợi, nàng đã biết chấp nhận hậu quả sự chọn lựa của mình, không oán than vật vả trách móc ..
      Anh chồng chăng ?
      Anh nói rõ tất tật với vợ, dấu gì đâu. Anh như thế, em yêu anh thì anh cảm ơn và chung sống, vì trong ọi người anh yêu, em là số một. Nhưng dù vậy, a vẫn ko bỏ số hai số ba .. của anh, nên nếu em ko ok, chúng ta đành chia tay, dù anh rất lấy làm tiếc mất đi một người vợ tuyệt vời như em
      hehe đại khái thế. Anh chàng tất nhien noi năng lưu loát hơn nhiu :d
      Ka nói đi, ai dối lừa nào ?

      Xóa
    6. Đào hoa là tên một ngôi sao trong bộ sao của tử vi, chuyên chủ về tính gió trăng ong bướm của người mà nó chiếu mệnh.
      Người có sao đào hoa là người có nội lực tiềm ẩn, có sức lôi cuốn, hấp dẫn, có sự sáng tạo và thăng hoa trong cảm xúc. Đa số các nghệ sĩ, chính trị gia...đều có ngôi sao này. Sự lôi cuốn của họ được ví như một mãnh lực tự nhiên, tạo ra một từ trường thu hút, đạc biệt là với người khác phái. :)
      Cho nên, M là một người đàn ông đào hoa thực sự, theo K nói. Nhưng anh ta còn được dịp phát huy tính đào hao hơn nữa bởi bà vợ, vì quá yêu chồng, đã để chồng tự do ong bướm, miễm là...thành thật khai báo. Điều đó chẳng nằm trong chuẩn mực nào, nó đơn giản chỉ là một cách sống. Họ tìm ra nhau, hợp nhau và khớp vào nhau khăng khít bởi tính gió trăng thì không bao giờ hết, mà nếu lại gặp Hoạn Thư thì tan đàn xẻ nghé từ bao giờ rồi. Làm gì còn có chuyện cho Ka viết đây? :D
      Theo Ka, họ đều dối trá hết, có điều trong một giới hạn cho phép. Cái Moment này xê dịch ít nhiều và quan trọng là người ta quan niệm thế nào về sự dối trá.
      Anh chàng này rất thông minh. Anh ta biết với vợ thì nên thành thật bởi chị yêu cầu sự thành thật. Với chị, thành thật là chuẩn mực của tình cảm. Hắn trung thành với nguyên tắc này của chị.
      Nhưng hắn không thể thành thật với tất cả các người tình. Bởi Ka tin, không thể có đến mấy chục người phụ nữ như chị. Hắn đủ thông mình để dối trá với họ rất ngọt ngào. Không có sự đào hoa nào không đi kèm với dối trá, dẫu chỉ là để làm êm tai người đẹp như: "Em là người anh yêu nhất! Duy nhất chỉ mình em!"
      Chị vợ luôn tỏ ra hạnh phúc, mãn nguyện. Bởi được mang danh là vợ chính thức của người đàn ông đào hoa, với chị đã là một vinh dự. Chưa kể, chị lại vô cùng yêu thương hắn. Chị kể, khi chị gặp hắn, hắn đang yêu liền một lúc 6 cô. Các cô đều biết nhau cả. Và hắn chọn chị để làm đám cưới, cô gái xấu nhất. Nhưng là người không bao giờ biết ghen bởi không dám ghen. Họ thỏa thuận với nhau từ ngày đó. Và chị đã tự lừa dối mình trong hạnh phúc ảo rằng chị mới là người may mắn nhất, hạnh phúc nhất. Nhưng sự héo hon của chị tố cáo sự chờ đợi đằng đẵng của một người tình bị bỏ rơi. Chị mới chính là người dối trá. Dối lòng, dối mình, dối thiên hạ và dối cả chồng. Nhưng đó là tình yêu, có lẽ chị hạnh phúc hơn ai hết vì chính sự "thống khoái".

      Xóa
  3. Nặc danh04:52 13/3/13

    Chi Thym ke mot cau chuyen em cung tung thay nhieu, gap nhieu. Dan ong dao hoa, hao hoa von day ray ma. Boi ho hoi du tat ca cac yeu to de tro thanh mot "tai nang". Cai kheo leo la ho luc nao cung lam cho nguoi dan ba doi dien cam thay minh duoc yeu chiu, la "so 1", duoc yeu nhat, chiu nhat. Loi khong thuoc ve anh ta, va khong the noi anh ta "doi lua". Hay anh K xem thu, khoa hoc co chung minh duoc tim anh ta co qua nhieu ngan hay khong, biet dau...?
    Va dung mong tinh yeu se ton tai vinh vien o nhung nguoi dan ong do, neu khong muon bien minh "te hon lo hoa heo". Neu cao tay hon, thi hay ru bo anh ta, khi moi thu dang... cao trao, hihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu nhận ra và rũ bỏ sớm thì đã tài
      Nhưng có nhiều cô nhận ra đấy, nhưng vẫn tự tin mình tài trên cả tuyệt vời cơ.
      Họ tin rằng với bản lảnh của mình, anh chàng Don Juan sẽ bị thuần hóa, sẽ ngoan hiền trong chiếc lồng son của mình .. Khi đấy tha hồ mà hãnh diện với hàng xóm nhé, chim chị hót hay mà ngoan lắm cơ :))

      Xóa
    2. Đề nghị em Zỉ Uyên viết có dấu để tránh hiểu nhầm những từ nhạy cảm nha. Hệ Hệ

      Xóa
    3. Sao yêu là cứ phải chiếm đoạt nhỉ?
      Cơ bản là họ đối với mình thế nào?
      Mình có mãn nguyện với cái họ dành cho mình không chứ?
      Theo Ka, yêu và được yêu đã là hạnh phúc. Với Ka , người mmình yêu dành cho mình thế nào mới quan trọng. Không quan trọng là dành bao nhiêu. Một cái kẹo tuyệt hảo hạng thích hơn là cả gói kẹo bột. :D

      Xóa
  4. [color="blue"]"Anh ấy vui là chị vui rồi"[/color] Câu này cũng là đỉnh cao của sự dối lừa đây ! Nhưng sao nghe xót xa quá ! TN có cho rằng chị ấy vui thật không ? Mình thì không, [color="blue"]"vì chị cứ héo dần đi như những bông hoa cũ trong bình. Nhìn người đàn bà bị đói tình còn tệ hơn cả bình hoa héo. Thăm thẳm đến không đáy[/color], chị vui đến vậy sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với em có thể ko, nhưng ko bảo đảm với cô vợ trong bài kia lại có.
      Có thể là một trường hợp thống khoái chăng ? Chữ Nho, thống = cực kì, nhưng cũng có nghĩa là đau đớn .. đau đớn một cách khoái trá ? một dạng masochism ? biết đâu đấy.
      chị cứ héo dần đi như những bông hoa cũ trong bình. có thể chỉ là nhận định chủ quan của người viết, chưa chắc fản ánh chính xác tâm trạng cô vợ, vì nó khá mâu thuẫn với những phát biểu của cô ta.

      Hihi, Mít, Ớt, Cà mí lị cả Di nữa, cãi hăng vào nhé.

      Xóa
    2. Ủa, hóa ra anh đặt tên em là Cà hả? Cám ơn anh đã khai tử và khai sinh một cái tên! :D
      Anh K bẩu tụi em cãi hăng. Nhưng em thấy, anh đang ngậm ngùi. Có ước được như anh chàng kia không? CC hắn đã rất thành thật bộc lộ mong ước rồi đấy. Ít nhất hắn cũng đã nghiệm ra giá trị của sự thành thật. :D , dù nhẽ...hơi muộn!

      Xóa
    3. Ớt ơi, chị có lẽ cũng không vui hơn mọi người, nhưng ít nhất cũng vui hơn các cô nhân tình của chồng. Vì chị bao giờ cũng được đóng vai chính.

      Xóa
    4. Nặc danh07:35 14/3/13

      Em cha muon cai nhu a K "keu goi", chang qua la quan diem yeu cua moi nguoi khac nhau, cach nhan dinh ve tinh yeu cung khac nhau, va tu do mau nguoi yeu cung khac nhau. Ben nay co nhieu ong con cao tay, rinh luon vo be ve nha o chung, sinh con de cai, song hoa thuan duoi mot mai nha. Yeu la thuy chung, la duy nhat, la mai mai, that ra cung chi la nhung mong uoc kho dat toi cua loai nguoi, ma cai gi cha mang tinh tuong doi, nhay?

      Xóa
    5. [color="gold"]Nhưng em thấy, anh đang ngậm ngùi. Có ước được như anh chàng kia không? [/color]
      Hihi, có chứ em.
      Anh vào HowWiki đọc gần thuộc lòng nào là How to be a boy all girls want nào là How to get all the girls .. thấy không kham, tự giảm mục tiêu xuống How to get a girl to like you . Hic, nhưng mấy qui tắc này cũng chả khác qui tắc hõi, ngả biết thì biết đấy, sai vẫn cứ sai .. đâu như em Di, chả bao giờ sai hỏi ngã :(
      Đành ngậm ngùi than mình không có năng khiếu - hay sao đào hoa nằm đẩu nằm đâu =((

      Xóa
    6. [color="gold"]Yeu la thuy chung, la duy nhat, la mai mai, that ra cung chi la nhung mong uoc kho dat toi cua loai nguoi[/color]@em Di
      Nói ko có cơ sở.
      Ai ước mơ hả em ?
      Các ông Ả-rập không nhé.
      Ít nhất thì cũng một nửa của một nửa dân số không có cái ước mơ ấy nhé =))

      Xóa
    7. Nặc danh15:27 14/3/13

      Em nghi so do co anh, khong thi chang phai anh K em quy, co co so day!

      Xóa
    8. Em Zi ơi, đọc không dấu chị toát hết cả mồ hôi...
      @K: Thế mà em tưởng anh "thầy của các bậc thầy", đang tính hỏi anh làm thế nào How to get all the boys, hay ít ra How to get a boy to like you. Hi, thế mà anh đã thoái lui rùi, xem chừng phải nhở anh giới thiệu cho một cao nhân khác.

      Anh có thể không có đào hoa,nhưng có thể anh lại chả có hàng tá [color="red"]thiên riêu, mộc dục, hoa cái[/color] hay lại còn thêm cả [color="ret"]hồng loan[/color] nữa thì... kẻ ăn không hết người lần chẳng ra. Muội đây xin bái đệ làm sư huynh đó chứ hả! :D

      Xóa
    9. Có luôn:
      How to get a guy to like you
      :))
      @Di: em khôn quá thế, nói chặn họng roài hihi
      @Ka: cái j thầy thầy .. đấy, tha cho anh nhé :-?

      Xóa
    10. @ Anh K: Nếu đúng như anh phân tích thì "cái sự vui" của chị ấy em chẳng bàn, cả 2 đều thỏa mãn kia mà ! Nhưng có hay không vì yêu anh mà chị quên cả bản thân chị, ở châu Âu thì điều này có thể hiếm, nhưng VN thì em tin có nhiều trường hợp như thế lắm chứ !
      @ TN: [color="blue"]Vì chị bao giờ cũng được đóng vai chính[/color] ! Chắc vậy á ! Vai chính trong phim "Xác chết trên cao nguyên" ! Vai chính là "xác chết" í ! Rõ khổ ! :(
      Ơ này ! TN lại làm nghề tay trái là chấm tử vi nữa đấy phỏng ? :-?

      Xóa
  5. Tay trong chiện này sướng nhở! Ước jì mình được như anh ấy. Hệ Hệ
    http://www.youtube.com/watch?v=i2_gRy48hiA&feature=youtu.be

    Trả lờiXóa
  6. "Đàn bà lạ nhỉ. Yêu người ta vì người ta hào hoa phong .. nhĩ"
    ----------
    Đề nghị lão Khùng giải thích từ "hào hoa phong nhĩ" 1 cách thấu đáo. Hệ Hệ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha,có đứa thắc mắc y tớ.
      Chiều nay tớ vừa cắn bánh giò. Không lẽ bánh Fồng ế gửi sang? :-D
      (Em cũng mong K giải thíck cho bà con được rõ, ý nghĩa trìu tượng của phong nhĩ hào hoa ạ!)

      Xóa
    2. haha Chuồn lướt web cũng cẩn thận nhở =D>. Biết rùi còn hỏi. Mà Chuồn có .. vào trong phong .. nhĩ, ra ngoài đào .. hoa ko hả :))
      @Ka: đúng là cái này đàn bà con gái cần biết thật :d, nhưng chịu khó nhớ OX hay ai có Hán - tí thôi, ko cần rộng - giải thích cho hehe

      Xóa
    3. Nặc danh03:41 15/3/13

      Cái này thì em biết nè. Anh K tỏ ra nguy hiểm nhờ...

      Xóa
    4. @ Di: Đang định phát biểu giống Di ! Anh K nguy hiểm thật ! :p
      @ Chuồn anh: Anh cần giải thích á ? Thật k ? Thêm một mối nguy hiểm khác này Di ơi ! :)
      @ TN: Bên này đang mưa ! Ăn bánh giò ngon lắm á , gửi cho tớ 1 cái đê ! :D

      Xóa
    5. Nặc danh10:21 17/3/13

      Anh K, anh phaỉ bẩu chị Thym kết hợp giữa hán và lái, thì mới ra được cớ sự.

      Xóa
  7. Nặc danh14:42 13/6/13

    This is eminent. I've read the like a while ago but this is pretty thorough. Kudos

    Here is my website; www.nexopia.com

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh15:15 15/6/13

    This is brilliant. I've checked out the like a while ago though this is particularly accurate. Kudos

    my webpage - uganda7rain.xanga.com

    Trả lờiXóa
Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang