MÙI HƯƠNG ĐÀN BÀ

(Viết tặng cho chính tôi, người đàn bà của những mùi hương )




Nếu bạn là đàn bà, bạn đã biết gì về chính mình và mùi hương của cơ thể?

Bạn đã bao giờ mua cho mình một chai nước hoa, dù khi đó mới là cô thiếu nữ tập tọe làm duyên, hay đã là người đàn bà nhiều trải nghiệm, tự chiêm ngưỡng mình bởi đức ông chồng mua tặng một chai nước hoa nhân dịp lễ tình nhân.?


Bạn có thể không được trời phú cho một sắc đẹp khả dĩ khiến mình muốn soi gương tự ngắm mình cả ngày. Cũng không thể kéo được đôi chân dài bất tận, hay cải tạo được làn da trắng nuột như lụa ngâm trong sữa lạnh. Nhưng bạn có thể tạo cho mình được mùi hương chỉ bằng một vài giọt nước hoa.


Có những người phụ nữ biết làm đẹp mà cả đời không bao giờ dùng nước hoa.

Nhưng không có người phụ nữ dùng nước hoa lại không biết làm đẹp.

"Hãy nói cho tôi biết nhãn hiệu chai nước hoa bạn dùng, tôi sẽ nói bạn là người như thế nào!" 


 Nói một cách khác, mùi hương cơ thể tiết lộ tính cánh của bạn. Mùi hương nói nên nhiều hơn chính cả chủ nhân của nó. Mùi hương không biết che giấu, mùi hương hé lộ, tiết lộ và phát lộ.


Người đàn bà có thể gửi những thông điệp kín đáo vào không gian một cách nhẹ nhàng mà tinh tế, một thứ thông điệp rất tiện ích mà chẳng tốn bao nhiêu tiền - chỉ cần bạn là đàn bà và bạn hiểu biết về chính bản thân mình.


Với tôi, đàn bà, trước hết phải thật đàn bà. Và một trong những điều người đàn bà hiểu biết muốn làm đầu tiên, là cư xử thật bình đẳng với mình và hơn thế nữa, yêu mình hơn tất cả mọi người đã và sẽ yêu mình, trong suốt cả cuộc đời.


Một người đàn bà biết yêu mình đúng cách, không thể không biết tạo cho mình một "nhân hiệu" - một sự làm đẹp, tự tôn để tự tin. Và phải biết tạo cho mình một mùi hương riêng biệt. Trong vô số những phụ tùng làm nên "nhân hiệu" của người đàn bà, có thể nào thiếu được một chai nước hoa?



Chai nước hoa bạn đang dùng mang nhãn hiệu gì vậy?

Chanel Nr. 5 là mùi hương đầu tiên tôi biết đến và sử dụng trong đời. Cho đến bây giờ, tôi vẫn trân trọng nhà Coco với thương hiệu bất tử khuynh đảo cả thế giới mùi hương, nhưng không thể không nói "no" với chai số 5 kinh điển.


Bởi nó gần như nguyên chất, nồng nàn và chân thật đến độ không thể mang trí tưởng tượng của người ta bay đến một miền đất lạ. Ngay cả khi bạn chỉ xức có vài giọt vào màng tai thì nó cũng vẫn ám ảnh rất lâu và cái chính là mùi vị nó chẳng hề thay đổi ngay cả khi nó đã nhạt đi.


Tôi chưa thấy Chanel số 5 khác nhau trên những người đàn bà khác nhau, và do vậy, nó không thể tạo ra được sự khác biệt. Một thứ "nhân hiệu" XHCN đồng đều đến không còn bản sắc.


Và số 5 nhà Coco nổi tiếng đến nỗi, mới đây thôi, một lần có người bạn nhờ tôi đưa một phái đoàn trong một cơ quan chính phủ đi mua mỹ phẩm cho các phu nhân - khi vào đến cửa hàng nước hoa đã đồng loạt hô: "Chanel Nr. 5 !".


Có lẽ không một thương hiệu nào lại được một cả một cơ quan nhất trí cao đến như vậy ở tất cả mọi ban ngành. Tôi kinh hãi nghĩ đến cả một đám đông đua nhau xức Chanel, từ trẻ đến già, từ các bà vợ đến cả những cô thư ký trẻ trung hay những cô nhân tình.... Nghĩ đến những "nhân hiệu" ướp hương Chanel đồng loạt mà thấy... thương.



Nhưng cũng may, cuối cùng tôi đã thuyết phục được mấy chú, mấy anh, mấy em khuân về vài thứ khác, trong đó có Gucci rush vỏ đục. Ôi, cái mùi hương ngọt ngào một cách ma mị, liêu trai....

Tôi không thể đi qua một người đàn bà dùng Gucci đục mà không bất giác ngoái lại nhìn, để xem họ có thật sự bí ẩn và khêu gợi như cái thứ hương thơm đang tỏa ra ngọt như nắng và tai quái như trêu ngươi. Gucci vỏ đục, một mùi hương dành cho người đàn bà biết quyến rũ và đầy tự tin...


Nhưng cẩn thận nhé bạn, không phải ai xức cũng tạo ra được thứ mùi ma mị ấy. Có chị bạn dùng nó đã lâu và nói thật, nó chỉ là một thứ mùi nồng gắt mà chẳng quyến rũ cũng như khêu gợi được ai...



Còn một mùi hương trang trọng, kiêu sa và kín đáo đến u uẩn mà tôi rất mê, bạn biết là mùi nào không? Vâng, chính là Must de Cartier.

Lần đó, một vị khách bước vào gian hàng của tôi và ngay lập tức, tôi đã bị mùi hương này đánh gục. Bởi vẻ sang trọng kiêu kỳ của chị, hay bởi mùi hương rất lạ, tôi không biết. Nhưng ngay cả mùi hoa tươi sực nức trong cửa tiệm cũng không át đi vị ngọt thanh mà ấm nồng của Must de Cartier. Nó tạo ra một đẳng cấp khác biệt khiến ta bất giác phải đứng lùi ra xa mà chiêm ngưỡng.


Tôi sau đó đã mua cho mình chai này, thi thoảng vào những dịp lễ tiệc mùa đông mới mang ra dùng - bởi khoảng cách, dù là một khoảng cách tất yếu của đẳng cấp, cũng là thứ mà người ta không nỡ tạo ra ở cái đất nước vốn ít có dịp để cộng đồng tụ họp hội hè như Berlin, thành phố của tôi.


Tôi thích những mùi hương ngọt, nhẹ mà thanh, kín đáo như một làn sương mỏng nhưng phải làm người ta khát khao trong thầm kín.


Ngọt và ấm nhưng vẫn thanh thoát là mùi CK be. Có lần tôi đã ngửi nó trên đôi vai trần của một cô thiếu nữ. Hấp dẫn ngọt ngào đến độ tôi đã mua ngay cho mình một chai... để rồi sau đó mới thấy nó thật sự quá trẻ trung đến ngây thơ so với mình. Đó là chưa kể cái giới tính mập mờ Unisex khiến cả đàn ông lẫn đàn bà đều....xài tất. Lại còn được bầy bán quá nhiều trên tất cả các cửa hàng từ Diamand đến Douglas với chỉ có 29E cho một chai 50ml - một cái giá rất khiêm nhường cho một thương hiệu và một mùi hương không hề tệ! Thứ gì dù quý giá đến đâu mà dễ tìm, dễ thấy... cũng làm ta thấy bớt đi giá trị đích thực. Đôi khi, được tìm kiếm vất vả một món đồ mình thích là cả một thú vui. Nó đâu phải chỉ là việc sở hữu, mà trong sự chiếm hữu có biết bao khoái cảm chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được.


Tôi cũng thích dòng mùi đồng quê , âm u và trầm uẩn, kín đáo và hoang dã như mùi Lavende (oải hương). Mùi đồng cỏ, mùi thiên nhiên được đóng khung trong những cái chai màu tím đơn giản, mộc mạc.
Nhưng nó chẳng bao giờ được chào đón một cách đặc biệt bởi oải hương được trồng như cỏ khắp cánh đồng châu Âu. Và vì thế, nó phổ biến đến mức ai cũng có thể mua cho mình một chai ở bất cứ của hàng nào. Và nó cũng chỉ là một thứ hương liệu được dùng trong không gian kín như gia đình, phòng tắm... hoặc chỉ là phụ gia cho công nghệ nước hoa.

Hay Blackochird của Tomfort, một thương hiệu chỉ được bầy bán trong KdW, siêu thị khủng đẳng cấp nhất của Berlin. Đức ông chồng yêu quý của tôi một lần... ngửi được mùi hương này từ một bà khách hàng đầy cá tính, đã cậy cục hỏi cho được cái tên, ghi trịnh trọng trên mẩu giấy như một báu vật tặng vợ. Để rồi tôi đã thất vọng khi nhìn thấy cái màu đen cô tịch của nó, mà vì chiều chồng, cuối cùng cũng cố mua cho mình một chai. Nhưng quả thực, nó u trầm đến nỗi, tôi cảm thấy đánh mất mình trong thứ mùi chìm đắm và lãng quên. Dù công bằng mà nói, Blackorchid đầy cá tính và kiêu sa - nhưng như một tu sĩ kín cổng cao tường của một dòng tu kín....

Tôi không thích những mùi hương nhẹ và mỏng đến mơ hồ không dấu ấn.

Cô em gái kế tôi, vẫn tuyên bố (không biết tự hào hay... cay đắng!) rằng em chính là cái bản sao na ná của chị! Cái bản sao ấy lại thích một loại nước hoa mà tôi dù đã cố vẫn không thể yêu được - Trésor von Lancomme. Nó chả có đặc trưng gì dù cũng nặn ra được một thứ mùi, không ra ngọt không ra nồng, và dù có xịt đến cả chai nó vẫn cứ chuội đi không mảy may làm tôi rung động - dù là ác cảm.


Hỡi ôi, như một người vô duyên không dấu ấn, cái thứ này vẫn cứ chỗm chệ ở mọi cửa hàng nước hoa như rau muống không thể thiếu được ở các chợ Việt mình! Một thứ hàng độn chăng, tôi không biết. Nhưng thi thoảng lại thấy một đợt đại hạ giá đến mức chỉ còn 24€. Lúc đó, dù kiểu gì cũng tranh thủ mua ngay một chai để nịnh em, tôi vẫn cứ hí hửng (một cách rất ư rất đàn bà!): Huhm..... Có thế chứ! Ít nhất cũng có rất nhiều người không ưa Trésor như mình! Vì đại hạ giá là một bằng chứng của sự .....ế ẩm và...bình dân!

Thế giới mùi hương thật miên man. Có những hương thơm nồng nàn quyến rũ, thì lại có những hương thơm khiến người ta... khiếp sợ. Thật thế, tôi đã gặp một bà khách hàng, mà sự xuất hiện của bà luôn làm tôi... hắt hơi vì phải chịu đựng một thứ mùi rất khủng, thứ mùi có người đã miêu tả "như mùi thuốc sát trùng trong bệnh viện". Không, tôi nghĩ mùi thuốc sát trùng còn dễ chịu hơn, vì chí ít không làm ai phải hắt hơi. Đúng là "nhân tâm tùy thích" hay "thực bất chi kỳ vị" - ở đây không phải "thực" , nhưng "vị" mà thế này thì... ai mà dám đảm bảo cái gì đằng sau sẽ không bất thường, không lành mạnh?


Tôi còn ấn tượng mãi với cô bạn học cùng thời phổ thông. Sau gần hai chục năm không gặp lại, cô ấy lúc đó là người đàn bà đang rất được chồng yêu, đang vô cùng hạnh phúc. Nhưng điều đáng nói ở đây là, cô ấy lúc nào cũng tỏa ra cái mùi... không hề dễ chịu! Mùi hoi cơ thể, mùi quần áo thiếu nắng.... Tôi cứ nghĩ mãi, một người phụ nữ con nhà trâm anh thế phiệt, gái Hà nội đàng hoàng, có học đến cũng ra gì, lại sống ở thủ đô Châu Âu, sao lại bất công với mình và mọi người đến vậy, cứ bắt nhau phải dùng cái mùi rất không văn hóa. Thế rồi lâu không gặp... Thế rồi bây giờ cô ấy phải dùng chung chồng với người đàn bà khác không biết có trẻ hơn, xinh hơn, nhưng chắc chắn là cô ta không... hôi!


Mùi cơ thể là một thứ bí mật của riêng mỗi người, chỉ có chính ta mới khám phá và cải thiện được nó. Nhưng không biết người tình của Bonapac ngày xưa có mùi gì lạ, mà chinh chiến trở về, hoàng đế đã ra một lệnh bất hủ: "Hãy bảo nàng không được tắm rửa, lên ngay giường... đợi ta...!" (Ôi, may ngày ấy Douglas chưa ra đời, nếu không, tập đoàn mỹ phẩm này phá sản!)


Mùi hương không chỉ đơn thuần là mùi hương kích thích khứu giác, mà nó còn làm mê mẩn cả năm giác quan còn lại. Ngửi một mùi nước hoa trên cơ thể một người đàn bà, ta không chỉ "ngửi"- mà còn hơn thế nữa, nếm được vị ngọt ngào nồng cháy trên làn da được tẩm ướp trong thứ hương vương giả. Mắt được ngắm dung nhan phơi lộ bên ngoài, tai được nghe những cọ xát của chuyển động bước chân nếu họ đến gần, và hồn bất giác phiêu lưu trong trí tưởng tượng về một đời sống nội tâm của chủ nhân. Họ là ai, đằng sau tấm thân được tẩm ướp kiêu kì hay dễ dãi vụng về đến phản cảm của mùi hương đang phát tán, - cả một thế giới được phơi bầy trong chỉ có vài giọt mùi bay đến bên ta.


Tôi vẫn ngưỡng mộ Chanel Nr. 5, vẫn yêu những mùi nước hoa đã đi qua cuộc đời. Nó không chỉ là một sở thích, mà còn là một dấu ấn, một kỷ niệm... Nơi đó, ngày tháng đó, và những tàn phai.... Mùi hương gợi mở hơn bất cứ hiện hữu nào của quá khứ. Vì thời gian không bao giờ trở lại, nhưng mùi vị thì vẫn quay về đánh thức mọi giác quan và đưa ta trở về với những dấu yêu ngày nào.


Tôi vẫn yêu lắm lắm những mùi hương, vẫn thích sưu tầm và khám phá không dừng thế giới hương thơm đầy biến ảo và xảo thuật. Vẫn có thói quen hỏi tên những người đàn bà khác nhau về những mùi nước hoa khác nhau mà họ đang dùng. Vẫn ngây ngất với những khám phá mới trong hư ảo phù du của mùi vị. Có không dưới 20 loại nước hoa khác nhau tôi đã tặng cho riêng mình để tự khám phá ra những kỳ diệu của mùi vị đàn bà qua những pha trộn của hương liệu và cá tính.

Nhưng đã từ lâu, tôi chỉ còn dùng một loại cho riêng mình. Và có lẽ đó là mùi hương cuối cùng không bao giờ thay thế bởi mỗi ngày, tôi vẫn tìm thấy sự thích thú mới mẻ mỗi lần ngửi mùi nước hoa cũ trên chính cơ thể mình. Cũ - ở đây, với tôi là hôm qua của ngày qua.




Cái mầu tím dịu dàng và đàn bà đến độ, tôi gần như nghiện nó. Cùng với sự hiếm hoi trên giá những cửa hàng mỹ phẩm, khiến nhiều khi phải đặt mua mới có. Có lẽ sự cầu kỳ cũng làm nên khao khát, sự ít ỏi cũng làm ta vất vả chờ trông. Phải vậy chăng, hay bởi hương vị đầy bí ẩn khiến bao người hỏi tôi về một nhãn hiệu...

Vẫn say đắm hít hà trên xống áo cũ, trên những tấm khăn quàng của hôm qua, mùi dạ tiệc, mùi ngòn ngọt dấu môi mà không quá lẳng lơ lộ liễu đến gọi mời. Một mùi hương đủ làm một con sóng dịu dàng dẫu là mùi hương của chính mình. Mùi quá khứ không hề cũ mà lại tươi nồng khiến người ta chỉ muốn được sống đến hai lần để tắm mình trước tấm gương - bữa tiệc linh đình của chiêm ngưỡng và cảm nhận .


Bởi ta tìm được chính mình, yêu chính mình qua mùi hương của cơ thể đàn bà vương lại trên áo quần, trên thịt da.


Một tiếng nói huyền ảo và riêng biệt mà chính ta là người thưởng thức, dẫn dụ. Không bao giờ cũ bởi mùi hương, một thế giới mãi mãi thanh xuân...


Thym


  • R: Mình chán ghét mùi Chanel Nr.5 ! ,mình có cảm giác ở mỗi thời điểm sở thích cũng thay đổi theo thời gian...hơn thế nữa theo mình thì : MÙI HƯƠNG ĐÀN BÀ ko chỉ phụ thuộc vào mùi nước hoa bởi nó còn được đính kèm mùi mồ hôi , mùi nước tắm, mùi dầu gội đầu & Body Milk (kem bôi người ) tất cả "quện" lại mà thành. Cùng là 1 hiệu nước hoa nó sẽ toả mùi khác nhau trên mỗi người Đàn Bà khác nhau ! . Xin bạn phán cho ...đây là nước hoa & Body Creme của mình
  • R: Cảm ơn Bạn trước ! 

  • Ka; dior j adore : Sự kết hợp hoàn hảo của hoa hồng và hoa lan. Mùi hương quyến rũ, cá tính, nồng nàn, ngọt, sâu, hơi gắt...
    Kiểu dáng như một chú hươu cao cổ, điệu đàng và sang trọng. Nó khác hẳn những chai nước hoa khác chỉ với vóc dáng kiêu kì của một người phụ nữ. Dior tạo cho nó chiếc cổ chai khiến người ta liên tưởng đến chuỗi vòng của những người phụ nữ Masai cổ đại.
    Ngay cả cái tên gọi cũng rất cá tính, kiêu ngạo, cầu kỳ: Cái cách người Pháp phát âm nó thật mềm mại và ấn tượng. Nó cũng chứa đựng những câu chuyện rất thú vị. Khi quyết định sản xuất chai nước hoa này, đội ngũ nhà Dior muốn chọn một kết hợp thật ý nghĩa và bao gồm cả âm của tiếng Dior. Sau rất nhiều lựa chọn, họ đã quyết định chọn cái tên J’adore – với nghĩa "Tôi thích".

    Cho đến nay, J’adore luôn là đối thủ số một cạnh tranh với chai nước hoa huyền thoại No.5. Nếu không muốn nói năm 2011 nó đã vượt qua No.5 để trở thành chai nước hoa bán chạy nhất thế giới.
    Vậy người xử dụng J’adore sẽ thế nào?
    Có thể nói, đó là một người sôi nổi, hơi màu mè, điệu đàng, thích những bộ đồ mỏng, nhẹ, bóng, theo phong cách cổ điển. Tính cách có thể kín đáo hay ồn ào nhưng nhất định phải là người diêm dúa.
    Cô ấy ưa làm đẹp, chịu khó chạy theo thời thượng đôi khi đến mức áp lực. Một người yêu bản thân, tốt bụng, đáng tin cậy...



******************************************************phuthuyhatmit1008 
21:06 18 thg 11 2012
Nhiều Thym à ! Tùy theo từng lúc , từg ngữ cảnh , trang phục mình xài loại nào . Hiện nay mình có các loại như sau :
1/ Chanel 05 , chanel coco
2/ Hugo pure purpie , hugo deep red
3/CK be
4/Guicci guilty


phuthuyhatmit1008
21:40 18 thg 11 2012
Hic ! Hic ! Mọi người biết Phù Thủy thích nên phần nhiều là quà tặng ! Mình hay xài nhất : Chanel 05 và Hugo pure purpie .Thym à !
Thymianka
04:37 22 thg 11 2012
Chanel Nr.5 hơi già, mùi hơi đậm.
Bạn là người thuộc tuýp cổ điển, chung thủy, hơi bảo thủ. Là người chân chất. Nói it, biết nhiều, sống vì người khác. Có thể tin cậy và kết bạn được...

Thymianka
04:41 22 thg 11 2012 
CK be mùi dễ chịu, nhẹ nhàng, ngọt ngào, nhưng hơi dễ dãi...
Bạn sẽ có những lúc phá cách, ví dụ như thích có những phút rất riêng cho mình... Hơi khó bảo, đừng hòng có ai chỉ huy được bạn nếu như không phải là do bạn muốn nhường nhịn....

phuthuyhatmit1008
07:25 22 thg 11 2012
Hơi bị đúng đó cưng ! Mún thù lao là gì nào ?
 
Thymianka
14:06 22 thg 11 2012
Thù lao là...phải kết bạn với TN!


phuthuyhatmit1008
07:05 18 thg 11 2012
Mình thích bài này của Thym ! Phù Thủy cũng là tín đồ của mùi hương và sưu tập mùi ... !
Hiển thị tất cả trả lời 3

Thymianka
18:14 18 thg 11 2012 
Mình đang tủi thân vì viết bài này cho chị em mình mà thấy chị em dường như chả mấy người để ý.Mình thích mùi. ..*

Bạn thích dùng nước hoa gì vậy? bật mí bí mật cho TN được không?
(jahu nó giấu còm của bạn đi giờ mình mới reply được. sorry nhé!)
 
phuthuyhatmit1008
21:08 18 thg 11 2012 
Thích sưu tập mùi và ... xài nữa !
 
Thymianka
21:12 18 thg 11 2012 
Cẩn thận không....hỏng mũi đó cưng!
 

Hải Bình
08:50 22 thg 6 2011
Em thích nhất chai Very sexy của Victoria và chai Chance của Chanel. Vậy chị iu đoán dùm tính cách em đi.tks về bài viết của chị



DragonFly
17:35 21 thg 6 2011
TN nghe giọng gái Hà Nội ở Đống Đa điêu chưa nài, đúng là điều từ bé đến già lun. Hệ Hệ

 
Thymianka


03:15 22 thg 6 2011
Miễn bình luận!!!!!!


Khuyết Danh 
09:41 13 thg 6 2011
em im lặng thay vạn lời nói, chỉ ôm chị thôi

Trả lời nhận xét này
 
Thymianka
18:28 13 thg 6 2011
Cảm động vì vòng tay em....

Khuyết Danh
16:09 12 thg 6 2011
Bài hát CMH này lúc còn bé em thích nghe Trung Hành hát, Em hồi đó hay dùng nước hoa chị chê đó, Treson, nhưng giờ em dùng FIRE&ICE của ReVlon. Xin phép chị em còm ẩn nhé, vì không muốn mọi người nhận ra em hâm hấp dở hơi qua nước hoa.....hic.. vì em thấy chị nhận xét CC thật chính xác qua loại mùi anh ấy dùng
Trả lời nhận xét này


Thymianka
05:06 13 thg 6 2011
Bài này chị chưa nghe bao giờ em à, xấu hổ ghê! Sang nhà CC thấy có bài này, hay quá, chôm về làm...của riêng, hihi! Thật ra chị nhận xét CC không hoàn toàn chỉ dựa vào nước hoa. Tính cách của CC nổi trội qua rất nhiều chi tiết, mà chị lại là người nhậy cảm và chịu khó quan sát. Dân Đức không thích mỹ phẩm Revlon, nên chị cũng chưa biết loại nước hoa em dùng thế nào... Chị sẽ để ý và sẽ nói em nghe về tính cách mùi hương này sau nhé. Nhưng cảm nhận đầu tiên, em là cô bé đa cảm, giầu lòng trắc ẩn, dễ tin người nhưng lại ương bướng, mạnh mẽ... Vui vẻ và sống động, nhưng nội tâm đầy trăn trở với những ưu tư cuộc đời...Hãy tự tin và nhìn thẳng em nhé, nếu cứ nhìn xuống dưới chân vì sợ vấp thì không sải được những bước đi dài...

Thymianka
15:47 12 thg 6 2011
Sao LK không bật mí về mùi hương của bạn? Để TN đoán thử nhé! Sẽ là mùi ngọt, thanh mát dịu dàng nhưng vẫn ẩn chứa những"hiểm họa" nồng nàn bất chợt... Có thể là DKNY Be Delicious, Miss Rose, Echo Woman......? TN ít khi nhào đại vô cửa hàng, mua đại một chai nước hoa lắm. Vì lúc đó mùi hương thật sự không chuẩn xác. Thường ngửi được mùi nào hay hay, sẽ ghi tên lại, vào tiệm nước hoa thử trên cơ thể mình xem nó ra cái...thứ gì đã.... vậy mà lắm khi vẫn cứ thất vọng như thường... Giá ở đời cái gì cũng được chọn, được thử, được làm lại....hehe....



lam
09:14 4 thg 6 2011
Tuyệt quá, chị viết thiệt hay. Em cũng là một tín đồ của nước hoa , đồ trang sức cao cấp và hàng hiệu... ! hi hi. ( nước hoa thì mỗi lần sang Paris là em mua một loạt về dùng dần . he he) Thanks Chị.

36 nhận xét:

  1. Chúc mừng blog mới nhé, sẽ gặp nhiều, thân.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh00:27 13/12/12

    Hình như mùi mắm tôm là mmùi đặc trưng của......Của ai nhể quên xừ nó mất ...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đừng nói của anh nhé!
      Mà nói nhỏ thôi, kẻo bà con nghe thấy, chết anh!

      Xóa
  3. Chỉ cần đọc câu :"Chỉ cần vài giọt xức vào mang tai" là biết ngay người sành yêu. Không phải ai cũng biết cách xịt nước hoa vào đâu trên cơ thể đâu. Mang tai người phụ nữ là nơi khuôn mặt người đàn ông thường chạm đến đầu tiên, vì khi hôn người phụ nữ thường né đầu nên mang tai là nơi mũi người đàn ông gần nhất. Thứ hai khi ôm từ đằng sau thì người đàn ông thường gục đầu bên tai người đàn bà. Cuối cùng dái tai người đàn bà là tử huyệt mà người đàn ông thường hay dùng để khiến người đàn bà phải run rẩy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, Cứ tưởng BL quên TN rùi. Đang giận muốn nghỉ chơi luôn! Hôm qua ghé nhà BL chả vào được, ghét ghét là....

      BL cũng sành...người sành yêu chết được. Trước đây TN cứ tưởng mình chỉ sành...nước hoa!

      Xóa
    2. Văn phong của bạn dữ dội lắm, bởi tâm hồn hồn bạn như một núi lửa chỉ chực phun trào thôi. Mình đọc hết các bài rồi, định com mấy lời bài Phở Hà nội nhưng lại thôi, vì những cái ngày xưa bây giờ nó bị phôi pha hay mất đi theo thời gian, giống như sợi tóc trên đầu ấy mà. Bài hoa cải bên triền sông bạn viết khá trữ tình, mình thích bài đấy vì tính nhân văn của nó thấm đẫm hơn.
      Hôm nay mình mới viết bài đầu tiên trên ngôi nhà đã chuẩn bị từ tháng 2-2-12 cơ.
      Dạo này cuối năm công việc bận nhiều chắc không có thời gian để viết lách. Dịp này ở tây hay ta đều là dịp cá kiếm nên không thể cho chúng nó thoát.

      Xóa
    3. Vâng, đúng thế ạ. TN sẽ sang thăm nhà BL.

      TN có nhiều bài tình phết đấy chứ ạ. TN không tin là BL đã đọc hết TN đâu. Đọc hết rồi thì sẽ không nghĩ TN chỉ có thế đâu.

      Xóa
    4. Đọc bên nhà mới thôi, còn đọc hết thì có mà cả đời cũng chẳng xong, vì bạn viết như ăn cướp ấy, viết cứ như sợ chậm là ngời khác viết mất. Mà bạn viết ra thì người ta phải đến ba bốn lần mới ngấu được câu chữ.

      Xóa
    5. Đâu có, TN có lần mấy chục năm không viết gì, thật đấy! Nhưng có những bài thơ cứ ngùi ngẫm trong lòng đến mấy năm, thuộc như vắt từ tim ra . Rồi khi viết blog thì đưa lên. Và ngay cả viết Blog rồi, cũng bỏ đến hàng năm chết đứ đừ, không viết lách gì hết. Hoàn toàn không phải vì cơm áo không đùa với khách thơ.

      Còn giờ có thể viết, sẽ không viết về những điều buồn nữa. Buồn hết phần của cuộc đời rồi. Giờ sẽ vui,nhẩn nha nhấm nháp chút hương đời.....

      Xóa
    6. Cartier va BVL la hai loai nuoc hoa Chi thich nhat.

      Xóa
    7. Vay ma cung....Treu nguoi ta nha.C dung 2loai nay luan phien cho Mua Dong va Mua Ha.

      Xóa
    8. Nhưng tên của nó là gì cơ? Vì có nhiều loại lắm
      .
      Chị nói đi, em bói cho chị một quẻ không đòi thù lao.

      Xóa
  4. Delices de Cartier va BVLARI Omnia,TN a.Nho Boi....Hay vao nhe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là loại em mới dùng một năm nay. mầu tím.
      http://www.smellingwell.ru/wp-content/themes/atahualpa/images/img/bvlgari-omnia-amethyste-w.jpg

      Còn đây là loại em dùng 10 năm nay:
      http://i00.twenga.com/beauty-gesundheit/eau-de-parfum-damen/paco-rabanne-ultraviolet-eau-p_33903661vb.jpg
      Hai loại kahs giống nhau về kiểu dáng, màu sắc. Đều có hoa nhài, diên vỹ... và đều có sắc tím mê hồn.
      Nhưng Ultraviolet có mùi ngọt , sâu, kín đáo, độ bền cao. Khi bay hương đến nửa năn sau vẫn còn phảng phất như gọi mời trong da thịt... :)
      BVL Omnia mùi hơi nồng, nông, hơi có vị cỏ và đàn hương. Mùi không bền....
      Ít nhất em và chị cũng có rất nhiều cái giống nhau đó.
      Giống như nào, tối em bói nhé! Chuẩn bị tinh thần mà....đỏ mặt nha! :D

      http://fimgs.net/images/perfume/nd.3233.jpg
      Mùi này em chưa dùng bao giờ nên chưa dám nói chủ nhân của nó ra sao.
      Nhưng màu đỏ tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quật cường, nồng cháy.
      Người DÁM dùng loại này đảm bảo có tính cách ngoan cường, quyết đoán, biết cách bẻ gẫy ý chí người khác...

      Xóa
    2. Hihi.Thay Boi nay co ve.....

      Xóa
    3. He he, nếu sai thầy xin đền chai nước hoa. :(
      Đúng cho thân chủ nợ bữa cơm hến nghen! :)

      Xóa
    4. Chu Quan cung co cai Hay cua no day Em.Doi khi de Song An lanh phai gia....It Thong minh hay Chu quan mot chut.

      Xóa
    5. Boi kieu gi ma....La the nay?Vay ma bao la phai....Do mat day!

      Xóa
    6. Hì, viết k dấu nguy hiểm quá!
      Do mat day! Em hiểu là...đồ mất dậy! :D
      Em bận cơm nước, bói thì tối cơ, hì, đâu đã bói!
      Cơm hến Đền Cồn hay cơm Âm Phủ, em ăn rồi....!!!

      Xóa
    7. Xoa di cho....no Lanh!

      Xóa
    8. Com Hen va Nuoc Hoa,that khap khenh qua ha?

      Xóa
  5. To khong... hoi nach. That! To... thom mui sua tuoi, va thinh thoang ca mui... Mam tom nua, ha ha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người mà hôi người ta gọi hôi nách.
      Loài thú hôi sẽ cho ra loại sữa...hoi.
      Bạn Cỏ không hôi, nhưng ....hoi, như sữa.
      Phải zậy không ta??? :D

      Xóa
    2. Ec... :)) La to thom mui sua tuoi that ma, la to noi... mui da, mui co the i :p Truoc co mot co ban gai cua to bao the, ko biet dung sai : D Hehe

      Xóa
    3. Cổ bị mù mùi! Có nhẽ! :D

      (Tớ biết cậu nói mùi sữa là mùi ...da bởi câu này:
      làn da trắng nuột như lụa ngâm trong sữa lạnh )

      Xóa
    4. Thi to cung biet la cau biet :D. Co ma to noi that day! Day co le la diem vuot troi duy nhat cua to truoc cac doi thu day :D Ha ha...

      Xóa
    5. Cậu nên quảng cáo cho hãng sữa...ông Thọ. Còn cô gái Hà lan thì ...thừa một tý tiêu chuẩn! :D

      Xóa
  6. Tình cờ sang đây thăm bà chị lại gặp được Cỏ ;p anh chàng Nga khỏe k?
    Nói về mùi hương đàn bà thì rất nhiều quyến rũ và tùy thuộc vào mùi da thịt sẽ có một kết hợp hoàn mỹ từ đấng tạo hóa đến nước hoa sản xuất và mùi da thịt đàn bà... Hôm nay mình dùng Angel, uuuuuuummm thật là thik :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cỏ ơi, bớ Cỏ, ba hồn 8 vía nhà Cỏ! Mau về có em Do đến thăm! :D

      Xóa
  7. http://www.youtube.com/watch?v=XBOuOZYPHJg

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn bài viết của bạn, bài rất hay và ý nghĩa
    nước hoa kích dục o dâu

    Trả lờiXóa
Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang