XE ĐẠP XANH VE CHAI


HQH có điều gì xôn xao khi mùa xuân về, mà luôn có những hoài niệm như "thùng thư vàng" rồi lại "xe đạp xanh ve chai" thế này?

VHH không có điều gì góp với các bạn ở mục xe đạp (trong mớ ký ức dài dằng dặc của một thời, ai mà không có chỗ cho một chiếc xe đạp? Thậm chí cô em mình, trong cuốn hồi ký viết về gia đình, còn có hẳn một tựa đề "chiếc xe đạp của mẹ" ), nhưng thú vị nhất là bạn Hợp có câu này:

bài hát “Xe đạp ơi” quá đỗi tầm thường của Phương Thảo – Ngọc Lễ. Rồi nghe “những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng…” quá sến của Vũ Hoàng.

Ấm ức mãi, bây giờ tự nhiên có người nói đúng ý mình!

Có một thời người ta tự nhiên ca tụng xe đạp theo cái kiểu"xe đạp ơi" đến bực mình, còn "những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng" làm VHH nghĩ đến những kẻ vô tư phá hoại thiên nhiên, lời ca dễ dãi và nhạc thì ...sến đến phát ghét!

Sợ nhất là đi hát Karaoke có ai đó hát hai bài này, thà nghe "Thôi ta xa nhau" hay cái gì đó sướt mướt còn đỡ hơn!

@ OS: Hồi xưa ở nhà, lúc còn nhỏ, VHH cũng có một chiếc xe Eska của Tiệp. Đi mãi, nhưng không thích bằng sau đó bà chị đi Nga gửi cho chiếc Putnic, xe nam , nhưng khoái nhất đi đường chả ai giống mình, thi thoảng lại đèo mấy cô bạn bé như cái kẹo ngồi ở dóng, vi vu chả cần chàng nào hộ tống!

@ HQH :Xe đạp xanh ve chai là gì vậy bạn? Sao lại có ve chai ở đây, VHH nghĩ mãi mà không hiểu? Bạn giải thích hộ được không ?

Thymianka


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang