Giả thuyết cho một truyền thuyết



Giả thuyết cho một truyền thuyết
—//—
Mùa đông này sẽ lạnh lắm em ơi
Hãy cùng anh vào rừng đi đốn củi
Em hoá nàng công chúa trong hang núi
Anh cởi trần đóng khố giống Thạch Sanh

Mẹ cha nó chính cái lũ xâm lăng
Làm giá dầu giá xăng tăng chóng mặt
Chúng vãi đạn vãi bom như vãi cát
Còn chỗ nào lành lặn dưới hành tinh?

Cứ tưởng hết covy là hết nỗi rùng mình
Thật chẳng ngờ vẫn còn yên tĩnh chán
Giữa châu Âu mà hạt nhân kích hoạt
Trái đất đang vào bệ phóng hẹn giờ

Đi thôi em từ bỏ hết giấc mơ
Tiên phong nhé mình cùng đi hái lượm
Khi tất cả sắp biến thành hoang mạc
Nhân loại rồi lịch sử sẽ sang trang

Đừng chờ em mau rảo bước chân lên
Cần gì nữa phấn son hay gương lược
Trong rừng thẳm chỉ còn người với vượn
Soi trúng mình chỉ nhớ xót xa thêm

Em sẽ sinh trăm trứng thật vuông tròn
Mình viết lại cả ngàn trang cổ tích
Thời mông muội đâu chỉ là truyền thuyết
Tin anh đi thời khắc đã rất gần.
—Ka—

Đừng tin bọn nhà thơ. Chúng chả có tý thực tế nào đâu.
Hình minh hoạ diễn tả người đàn ông gục đầu vào lòng vì cái chết của người thân.
Thật thăm thẳm và hẫng hụt. Mình không nhớ tên điêu khắc gia này. Ai biết xin chỉ giáo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang