Thơ tôi



Thơ tôi
-/-
Thơ tôi đây, xin mời em đến trú
Để vui lâu buồn nhẹ lặn sau mày
Để son mờ phủ lớp thật thơ ngây
Và náo nức tin yêu quay trở lại

Thơ tôi đây quả đầu mùa em hái
Nếu có chua xin đừng vội chau mày
Chọn trái hồng đặt lên giữa bàn tay
Se sẽ chứ kẻo tình yêu vỡ mất

Em sẽ nép, nhẹ êm nhưng tha thiết
Vào câu thơ như tổ kén con tằm
Những óng mềm không ẩn giấu đường gươm
Không đường mật phủ hờ niềm chân thật

Khi em buồn thơ tôi là tay vịn
Là tin yêu cho mượn một bờ vai
Đừng dại khờ tin vào mấy gã trai
Chỉ quen nhận chẳng theo chiều ngược lại

Khi em vui thơ con thuyền xếp mái
Không xa khơi vì sợ sóng dập dồn
Thơ tôi lành như con dế vườn hoang
Đêm từng đêm ngậm sương trên lá cỏ

Em đừng sợ những khoảng đời bão tố
Quá yên bình sao thấy được đại dương
Trong đêm đen luôn có một con đường
Cần can đảm đặt chân lên. Là tới.
—/—
Ka
24/8/2023
“Chị làm thơ đi, may ra em tìm đc chút bình yên trong ấy”.
Minh hoạ: tình yêu của đàn ông với đàn bà cũng chỉ là một loại phương tiện.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang