Tình cát



Tình cát
—//—
Mai tôi chết hoá thành con ốc biển
Thổi căm căm gió lốc ngoài khơi
Từng lớp vỏ phấn vôi tan rã hết
Rồi ai còn nhớ thân ốc mồ côi?

Mai tôi chết trở vể thành cát mịn
Ngày bão lên cay xé cuối đường ngôi
Người vén tóc lau mồ hôi bịn rịn
Có biết chăng vừa xoá một phận người

Mai tôi chết cuộc đời nào đã hết
Vẫn trở sinh qua triệu triệu tế bào
Vẫn len lỏi qua từng vuông ốc đảo
Và trong tôi mạch sống vẫn vươn trào

Mai tôi chết xin người đùng đưa tiễn
Chia ly nặng nề không đủ sức mang theo
Để hồn nhẹ bay lên như bọt nước
Theo gió ngàn chạm đến tận ngàn sao

Mai tôi chết người ơi đừng nín khóc
Nước mắt chạt chườm xoa dịu niềm đau
Trên sa mạc tôi mài tôi thật nhọn
Kệnh gót giầy người ắt
phải
mang theo.
-/-
Ka


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang