ĐÃ CÓ LÚC EM ĐỂ HỒN ĐI LẠC

ĐÃ CÓ LÚC EM ĐỂ HỒN ĐI LẠC

Cũng có lúc em để hồn đi lạc
Với anh yêu em thú nhận điều này
Dẫu chỉ là một lần tim lỗi nhịp
Dẫu chưa từng dù một cái nắm tay
Đã có lúc chợt thấy mình cô độc
Lang thang đi vấp phải ngọn gió lành
Một câu nói vô tình như an ủi
Cũng bất ngờ làm ta thấy mong manh
Người ấy chỉ vô tình như vờ vĩnh
Lướt qua thôi kiêu bạc đến hững hờ
Vô tình gửi vô tình nhầm tin nhắn
Người vô tình, ta cũng thế, thờ ơ...
Vâng tất cả chỉ là vô tình thế
Không ai đi tìm kiếm bóng hình đâu
Nhưng bất chợt ta dường như bối rối
Nhận ra nhau đi lạc một chuyến tàu

Em thú nhận mà má còn ửng đỏ
Có lúc mình ngơ ngẩn những không đâu
Một phút để trái tim mình phiêu dạt
Quên mình đang ở cuối một ga chiều
Em thú nhận để lòng mình nhẹ nhõm
Để thấy mình vẫn nhẹ dạ biết bao
Nhưng em biết vẫn còn đầy khoảng trống
Để cho ai tìm cách lạc chân vào
Em thú nhận để thấy mình vô tội
Nhưng biết rằng anh sẽ chợt nhói đau
Đời sẽ  đủ chỉ khi ta thấy đủ
Mặc ai kia tìm cách vượt qua rào...

Em thú nhận để cho lòng thanh thản
Đã qua rồi những xao xuyến không đâu
Để ta biết mình cần nhau, rất thật
Lại thương nhau như thể mới ban đầu...
----
23.09.2016

Ka

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang