TUYẾT ĐẦU MÙA


TUY
ẾT ĐẦU MÙA

Cht thy mình như bông tuyết đang rơi
Sáng nay trên vườn nhà chc thng tri tng bông héo rng
Tuyết đi điu gì sut mùa đông câm bóng
Gom nước mt ln rng trng c mái hiên?

Tuyết đâu kia Giáng sinh xám tt nguyn
T giu mình vào tràng kinh Cu ước
Mùa đông lnh tng git kinh ngâm nước
Lăn vô vi dc theo s phn mình...

Mùa đông đánh mt mình sau khóe mt bun tênh
Nh d qun mình vào si tơ quá la
Tm nh xong ri, kén ơi đng dt na
Ta quây áo cho ai khung ci b hoang ri?

Nếu biết có hôm này đng ép ung lá rơi
Đ mùa thu chín thêm vi vàng đi hi h
Tuyết không th nhum trng mình nên tuyết đ
Tng mng tri lên nóc ph khô cong...

Đ sáng nay tuyết lnh đến tê lòng
Như khóe mt thương vay ròng ròng tng bông tuyết lng
Bến đi lc gia mùa đông lnh cóng
Nht tuyết đu mùa ph kín vết thương nhau...
 ---
 Ka
06012016
Ngày tuyết đ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:D
:p
:)
:(
=))
:((
=D>
*-:)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang